Man City trả giá cho chiến thắng trước Cardiff ở vòng 4 Cúp FA

29/01/2018 08:17 GMT+7

Chiến thắng 2-0 của Manchester City (Man City) trước Cardiff ở vòng 4 Cúp FA đã không trọn vẹn khi tiền vệ Leroy Sane bị chấn thương và sẽ phải nghỉ vài tuần.

Trong trận đấu ở vòng 4 Cúp FA diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (29.1, giờ Việt Nam), HLV Pep Guardiola đã tung ra sân đội hình không có tiền đạo nào. Sergio Aguero ngồi trên ghế dự bị và người chơi cao nhất trên hàng công của Man City là Raheem Sterling. Tuy nhiên, đội hình này vẫn đủ sức lấn lướt Cardiff trong phần lớn thời gian trận đấu.
Kevin De Bruyne là người mở tỷ số cho Man City ở ngay phút thứ 8. Tiền vệ người Bỉ đã có một pha đá phạt trực tiếp rất tinh quái khi anh sút bóng sệt trong khi các cầu thủ Cardiff nhảy lên và đã gây bất ngờ cho thủ môn Neil Etheridge.
"Hàng rào của Cardiff đứng quá gần nên tôi nghĩ rằng sút bóng sệt sẽ dễ hơn là sút bóng bổng", De Bruyne nói trên Reuters sau trận đấu.
Sau đó, Bernardo Silva làm tung lưới Cardiff bằng một cú sút xa nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng khi cho rằng Sane đã tham gia vào tình huống đó và anh này ở trong tư thế việt vị. 
Sterling đã có 19 bàn thắng ở mùa này Reuters
Tuy nhiên, đến phút 37, Man City cũng có được bàn thắng thứ 2 khi Silva trở thành người kiến tạo với pha tạt bóng chuẩn xác để Sterling đánh đầu ghi bàn thắng thứ 19 trên mọi đấu trường.
Sang hiệp 2, Cardiff thi đấu nỗ lực hơn và tạo ra một số tình huống nguy hiểm về phía khung thành Man City nhưng không thể dứt điểm thành công. Đội bóng thuộc giải Championship của Anh chỉ còn 10 người trên sân sau khi Joe Bennett nhận thẻ vàng thứ 2 ở cuối trận.
Thẻ vàng đầu mà Bennett phải nhận chính là sau pha vào bóng khiến Sane bị chấn thương và phải rời sân. Tiền vệ người Đức có thể sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần sau khi được kiểm tra kỹ hơn vào hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.