'Quỷ đỏ' tái xây dựng từ hàng thủ

17/07/2019 05:06 GMT+7

Kế hoạch bổ sung lực lượng của M.U trong mùa hè này dễ dàng cho thấy HLV Solskjaer đã và đang tập trung vào việc củng cố hàng phòng ngự và khả năng tạt bóng từ hai cánh, hai điểm yếu đáng kể của “Quỷ đỏ” mùa vừa qua.

Cho đến nay, M.U đã có được sự phục vụ của hậu vệ phải Wan-Bissaka (50 triệu euro - khoảng 1.300 tỉ đồng), cầu thủ chạy cánh James (16,7 triệu euro) và đang hoàn tất bản hợp đồng 89 triệu euro với trung vệ Maguire. Nếu trung vệ của Leicester vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe thì có nghĩa M.U sẽ trở thành CLB thứ hai, sau Barcelona, chi ra hơn 1 tỉ euro cho thị trường chuyển nhượng trong 5 năm qua.
Tuy nhiên, điều quan trọng là Wan-Bissaka, và có thể là cả Maguire, sẽ giúp M.U cải thiện hệ thống phòng ngự so với mùa giải vừa qua. Không chỉ mạnh trong phòng ngự, Wan-Bissaka còn có khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công để thực hiện những cú tạt bóng vào trung lộ từ cánh phải, trong khi tốc độ tia chớp và khả năng chuyền bóng rất tốt bằng chân trái của cầu thủ 21 tuổi James sẽ khuấy đảo bên cánh trái.
HLV Solskjaer phủ nhận chuyện Inter Milan chi 75 triệu euro mua Lukaku
Đối với một đội bóng tự hào về bóng đá tấn công và sử dụng tối đa chiều rộng của sân thì việc cải thiện chất lượng 2 cánh là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, M.U cũng cần phải chiêu mộ một trung phong có khả năng không chiến tốt để hiện thực hóa những cơ hội từ 2 cánh. Nếu cải thiện được những điều kể trên thì sự vững chắc của hàng phòng ngự sẽ giúp cho hàng công của “Quỷ đỏ” cất cánh. Các CĐV của M.U đang mong đợi điều đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.