Bao giờ áo vàng Cúp truyền hình bị xé?

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
21/04/2019 10:11 GMT+7

Đoạt áo vàng ngay từ chặng 1, xuất sắc bảo vệ được 7 chặng liên tiếp nhưng tuyển thủ quốc gia tranh tài trong màu áo Trisport Quân khu 7 Huỳnh Thanh Tùng rất khó giữ được áo vàng đến chung cuộc Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM năm nay.

Câu hỏi được nhiều người đặt ra lúc này là bao giờ Huỳnh Thanh Tùng bị “xé” áo vàng danh giá nhất của cuộc đua? Tay đua kỳ cựu nay là HLV tuyển trẻ quốc gia Mai Công Hiếu cho rằng những chặng đua vừa qua các ê kíp mạnh TP.HCM, An Giang, Đồng Nai, Đồng Tháp vốn tranh chấp áo vàng kèm cặp nhau rất kỹ nên Thanh Tùng thoát đi thành công.
Tay đua này vẫn chưa mất áo vàng bởi có chiến thuật đua hợp lý trong khi các “ông lớn” chưa vội bung sức đánh chiếm. Nhiều khả năng tay đua này sẽ bị “xé” áo vàng sau chặng đua đồng đội tính giờ ở Nha Trang. Khi đó TP.HCM với đội hình mạnh dự báo sẽ vươn lên chiếm giữ áo vàng lẫn ngôi nhất đồng đội, trong đó Nguyễn Trường Tài, Trần Thanh Điền là 2 ứng viên sáng giá nhất.
Cũng không loại trừ khả năng Thanh Tùng mất áo vàng ở chặng đua thứ 8 diễn ra hôm nay từ Quy Nhơn (Bình Định) đi Pleiku (Gia Lai) dài 167 km. Ở chặng đua này, đường đèo dốc liên tục với 2 ngọn đèo An Khê, Măng Yang sẽ là thời cơ để các đội mạnh đánh chiếm áo vàng, trong đó An Giang buộc phải tấn công để lấy lại ưu thế sau khi bị sự cố ở chặng đèo Huế - Đà Nẵng trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.