5 điều ước cho bóng đá Việt Nam trong năm mới Tân Sửu

13/02/2021 07:46 GMT+7

Năm mới Tân Sửu đã tới. Trong những ngày đầu tiên của năm mới, người hâm mộ nước nhà đang ước gì cho bóng đá Việt Nam .

Dịch bệnh sớm được kiểm soát để V-League trở lại

 Trong năm Canh Tý, V-League đã phải tạm dừng tới 3 lần vì dịch bệnh Covid-19. Vì vậy điều ước đầu tiên trong năm mới Tân Sửu là chúng ta sớm kiểm soát được dịch bệnh. Chỉ có như vậy, giải đấu số 1 của bóng đá Việt Nam mới có thể sớm quay trở lại và không làm ảnh hưởng đến kế hoạch tổng thể trong năm 2021 của bóng đá Việt Nam, bao gồm các giải đấu quốc nội cũng như các giải đấu quốc tế.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup

Do sự lan tràn của dịch bệnh Covid-19, các trận đấu của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đã được hoãn từ năm 2020 sang năm 2021. Tuy nhiên theo thông tin mới đây, AFC quyết định vòng loại thứ 2 sẽ phải hoàn tất trước ngày 15/6/2021 để còn tiếp tục vòng loại thứ 3. Nhiều khả năng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải thi đấu nốt 3 trận còn lại trên sân` trung lập vào tháng 6 tới. Hy vọng rằng ‘Những chiến binh Rồng Vàng’ sẽ thi đấu thật tốt trong 3 trận đấu này để lần đầu tiên đưa bóng đá Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 ở một kỳ World Cup.

Tuyển Việt Nam hy vọng sẽ chơi tốt trong năm 2021

Độc Lập

Bóng đá Việt Nam tiếp tục thống trị Đông Nam Á

Đây chắc chắn sẽ là điều ước cháy bỏng nhất của người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong năm Tân Sửu. Trong năm con Trâu, đội tuyển quốc gia và đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ có sứ mệnh bảo vệ ngôi vị số 1 bóng đá Đông Nam Á ở cả 2 giải đấu khu vực là AFF Cup và SEA Games 31, những giải đấu mà chúng ta đang là những nhà đương kim vô địch. Hy vọng rằng thầy trò HLV Park Hang-seo với sự tiếp sức của người hâm mộ sẽ hoàn thành được nhiệm vụ kép đầy khó khăn này.

Chấn thương sẽ xa rời các tuyển thủ quốc gia

Năm Canh Tý đã chứng kiến nhiều tuyển thủ quốc gia và tuyển thủ U.22 bị chấn thương ở những mức độ khác nhau. Có những người đã có thể trở lại vào cuối năm nhưng chưa lấy lại được phong độ (như Duy Mạnh, Đình Trọng..). Có những người vẫn đang trong quá trình hồi phục và cần thêm một thời gian nữa mới có thể trở lại sân cỏ (như Văn Hậu, Hai Long…).Hy vọng rằng trong năm mới Tân Sửu, chấn thương sẽ rời xa các tuyển thủ quốc gia và họ sẽ nhanh chóng trở lại để đóng góp cho bóng đá nước nhà ở các giải đấu quốc tế trong năm Tân Sửu.

Văn Hậu (phải) sẽ trở lại sớm

Minh Tú

Các sân vận động sẽ được ‘khoác áo mới’

Trong thời gian qua, nhiều cầu thủ và đội bóng đã than phiền về việc một số sân vận động như sân Vinh, Lạch Tray, Thanh Hóa…có mặt sân khá xấu, làm ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của các trận đấu. Hy vọng rằng tận dụng thời gian V-League 2021 tạm ngưng vì dịch bệnh Covid-19 tái bùng phát, các CLB sẽ tiến hanh sửa chữa lại các mặt sân này để đảm bảo khi mùa giải được nối lại, các cầu thủ sẽ được thi đấu trên những mặt sân đủ tiêu chuẩn, qua đó góp phần nâng cao chất lượng các trận đấu của V-League 2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.