Barcelona đè bẹp Sevilla nhưng có đến 2 cầu thủ bị truất quyền thi đấu

07/10/2019 08:19 GMT+7

Barcelona đã có chiến thắng quan trọng 4-0 trước Sevilla nhưng kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân sau khi Ousmane Dembele và Ronald Araujo bị truất quyền thi đấu.

Rạng sáng nay (7.10, giờ VN), Barcelona tiếp đón Sevilla trong trận đấu tâm điểm của vòng 8 La Liga. Đội bóng xứ Catalonia tràn đầy tự tin khi có trong đội hình siêu sao Lionel Messi. Sự có mặt của tiền đạo người Argentina đã mang lại sự khác biệt khi các học trò của HLV Ernesto Valverde tỏ ra rất sắc bén trong khâu dứt điểm và nhờ đó được chiến thắng đậm trước đối thủ.
Bên cạnh yếu tố tinh thần, Messi cũng chính là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Barcelona, đưa đội chủ sân Nou Camp lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 16 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm.
Sevilla cho thấy họ không phải là đội dễ bị bắt nạt khi chủ động dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Barcelona mới là đội hiệu quả hơn trong những pha dứt điểm. Luis Suarez đưa nhà đương kim vô địch vượt lên dẫn trước ở phút 27 với một pha tung người móc bóng đẹp mắt. 

Messi thực hiện thành công quả đá phạt trực tiếp

Reuters

Chỉ 5 phút sau, đến lượt Arturo Vidal có pha chạm bóng nhạy cảm sau khi cú sút của Arthur để nhân đôi cách biệt cho Barcelona. Đến phút 35, đến lượt Dembele ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng một pha đi bóng solo xuất thần.
Messi hoàn tất chiến thắng cho Barcelona khi thực hiện thành công quả sút phạt trực tiếp ở phút 78. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Argentina tại La Liga mùa này, đánh dấu sự trở lại của anh sau khoảng thời gian vắng mặt vì chấn thương.

Dembele cũng bị truất quyền thi đấu

Reuters

Tuy nhiên, Barcelona đã kết thúc trận đấu với chỉ 9 người trên sân khi có đến 2 cầu thủ bị truất quyền thi đấu. Hậu vệ người Uruguay Araujo có trận đấu đầu tiên cho đội chủ sân Nou Camp khi được vào thay Jean-Clair Todibo bị chấn thương ở phút 73. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 10 phút có mặt trên sân, anh đã có pha phạm lỗi thô bạo với Javier Hernandez và bị phạt thẻ đỏ trực tiếp.
Không chỉ vậy, trọng tài tiếp tục tục rút thẻ đỏ đối với Dembele khi anh này có phản ứng thái quá đối với quyết định của ông.
Kết quả La Liga:
Mallorca 2 - 0 Espanyol
Celta Vigo 1 - 0 Bilbao
Valladolid 0 - 0 Atletico Madrid
Sociedad 1 - 2 Getafe
Barcelona 4 - 0 Sevilla
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.