HLV Park Hang-seo yêu cầu HLV Myanmar ‘tuân thủ luật lệ cơ bản trên sân’

Quốc Việt
Quốc Việt
23/11/2018 14:47 GMT+7

Cuộc va chạm giữa HLV Park Hang-seo và HLV trưởng Myanmar Antoine Hey tiếp tục kéo dài khi ông thầy người Hàn Quốc có những lời nhận xét về người đồng nghiệp.

[VIDEO] HLV PARK KHÔNG HÀI LÒNG VỀ TRỌNG TÀI
Trong 90 phút trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar trên sân Thuwunna, bên cạnh các pha tranh chấp trên sân còn là những cuộc khẩu chiến tóe giữa bên đường biên của 2 HLV trưởng.
Rất nhiều lần ông Park nổi nóng khi cầu thủ Myanmar liên tục phạm lỗi từ sau với Quang Hải, Công Phượng, Văn Quyết... nhưng trọng tài cứ phớt lờ.
Thái độ khiêu khích sau đó của HLV Antoine Hey càng như đổ dầu vào lửa, khiến 2 vị “tướng” này hằm hè và có những va chạm đấu khẩu tóe lửa khiến trọng tài thứ 4 rất vất vả mới can ngăn được.

tin liên quan

HLV Park Hang-seo sẽ cất Văn Hậu và Quế Ngọc Hải?
Rất có thể thầy Park sẽ phải thay đổi ít nhất 2 - 3 vị trí trong đội hình chính cho trận gặp Campuchia vào chiều mai. 2 vị trí thấy rõ nhất chính là Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải vì cùng dính 1 thẻ vàng nên nếu mạo hiểm đưa cả hai vào không may bị 1 thẻ nữa sẽ vắng mặt ở bán kết. Vì thế, thầy Park sẽ ưu tiên bảo toàn lực lượng. 
Ông Park cho biết: “Tôi có đọc báo và biết HLV Myanamar đã viết gì đó lên mạng xã hội. Tôi đánh giá cao điều đó vì đã đưa ra lời khuyên cho tôi.
Có điều quan trọng tôi muốn nhắn nhủ rằng: trước khi bạn chỉ trích ai và đưa ra lời khuyên cho ai đó, thì phải xem trên sân chúng ta đã làm cái gì”.
HLV Park Hang-seo hiếm hoi có xung đột với đồng nghiệp từ khi dẫn dắt các đội tuyển quốc gia Việt Nam Ngọc Linh
Tiếp đó ông Park nói thẳng: “Nếu các bạn xem trận đấu sẽ thấy có va chạm giữa Công Phượng và cầu thủ Myanmar. HLV Antoine Hey đã có những lời chỉ trích nặng nề Công Phượng.
Về cơ bản đó là hình ảnh không đẹp trong bóng đá. Và tôi đã đặt câu hỏi rằng tại sao lại nói cầu thủ của tôi? Có gì hãy nói với nhau? và ông ta tiếp tục phớt lờ lời của tôi. Đó là lý do tại sao tôi xử sự như vậy.
Lời cuối cùng tôi hy vọng lần sau HLV Myanmar nói hay chỉ trích một ai đấy thì hãy nhìn lại bản thân. Từ mai tôi hy vọng HLV Antoine Hey hãy tuân thủ những điều luật cơ bản của bóng đá trên sân”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.