Báo chí Hàn Quốc: HLV Kiatisak chưa đủ tầm thay HLV Park Hang-seo

Giang Lao
Giang Lao
02/05/2021 09:30 GMT+7

Theo tờ News1 của Hàn Quốc , HLV Kiatisak của CLB HAGL chưa đủ tầm để thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam ngay cả trong tương lai 2 hoặc 3 năm tới.

 
Tờ News1 dẫn lại các phát biểu gần đây của cựu danh thủ Thái Lan, Piyapong Pue-on cho rằng: “Kiatisak sẽ sớm thay ông Park Hang-seo” dẫn dắt tuyển Việt Nam, nhờ những thành công vang dội ở CLB HAGL hiện nay. Tuy nhiên, tờ báo Hàn Quốc cho rằng lý do này chưa thực sự thuyết phục.
Theo đó, tờ News1 cho rằng những thành quả của HLV Park Hang-seo với tuyển Việt Nam hiện nay rất lớn, và cực kỳ khó có một sự thay đổi nào dù có xảy ra khả năng không lọt vào vòng loại thứ 3 khu vực châu Á tranh vé dự World Cup 2022 trong thời gian tới.

Kiatisak hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng

News1 cũng dẫn lại các tin tức từ báo chí Việt Nam khẳng định LĐBĐ Việt Nam chưa có ý định mời HLV Kiatisak thay HLV Park Hang-seo trong tương lai, vì 2 bên hiện vẫn còn hợp đồng và tôn trọng mọi điều khoản, cũng như giữ ý định sẽ tiếp tục gia hạn để cộng tác lâu dài hơn.
Đến nay, HLV Park Hang-seo đã có hơn 4 năm làm việc ở Việt Nam, và thời gian này sẽ tiếp tục được kéo dài vì sự gắn bó của nhà cầm quân này với bóng đá Việt Nam ngày càng sâu rộng.

HLV Park Hang-seo (phải) trong lần gặp HLV Kiatisak gần đây

Siam Sport

Trong khi đó, báo chí Thái Lan như tờ Siam Sport cũng lên tiếng cho rằng đến giờ HLV Kiatisak vẫn chỉ tập trung vào công việc của mình ở CLB HAGL đang phát triển tốt đẹp. Ý định dẫn dắt tuyển Việt Nam, nếu có cũng chỉ là ở trong tương lai.
Thậm chí, gần đây khi chứng kiến sự thành công của Kiatisak ở CLB HAGL, nhiều CĐV Thái Lan còn kêu gọi nhà cầm quân này nên quay lại quê nhà và sẵn sàng tiếp quản trở lại ghế HLV trưởng đội tuyển thay HLV Akira Nishino. Tuyển Thái Lan nằm cùng bảng G với tuyển Việt Nam nhưng khả năng đi tiếp tranh vé dự World Cup 2022 sẽ khó hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.