U.23 Việt Nam - U.23 Qatar: Giữ chặt đôi chân dưới mặt đất

23/01/2018 11:17 GMT+7

U.23 Việt Nam sẽ không bay bổng với thành tích vào đến bán kết U.23 châu Á 2018, mà họ luôn biết giữ chặt đôi chân dưới mặt đất để có thể làm nên điều thần kỳ mà cả nước mong đợi.

Trao đổi với chúng tôi, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nói: “Mọi người hãy cứ yên tâm bởi các cầu thủ tâm lý rất vững vàng. Dù được cả nước ca ngợi, nhưng tất cả đã trưởng thành. Họ biết giữ chặt đôi chân dưới mặt đất để nhập cuộc với phong độ tốt nhất trước đối thủ Qatar vào chiều nay. Chúng tôi rất vui vì hầu hết cầu thủ đã hồi phục thể lực và đã sẵn sàng sung trận. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu rất khó, nhưng toàn đội có niềm tin sẽ làm nên chuyện”.
Trong khi đó, đội trưởng Xuân Trường bày tỏ: “Chiến thắng Iraq đã là quá khứ. Toàn đội rất tập trung để chiến đấu với Qatar. BHL cũng đã phân tích kỹ lưỡng, chi tiết điểm mạnh yếu của đối thủ và đề ra đấu pháp cho toàn đội. Anh em chúng tôi sẽ nỗ lực để chơi một trận thật hay”.

tin liên quan

Châu Á ấn tượng mạnh với CĐV U.23 Việt Nam
LĐBĐ châu Á (AFC) đánh giá, đến trước các trận bán kết giải U.23 châu Á năm nay, cùng với đội U.23 Việt Nam thì các CĐV Việt Nam cũng thực sự gây quá nhiều dấu ấn tuyệt vời.
Nghe hai ý kiến của trưởng đoàn và đội trưởng U.23 Việt Nam, người hâm mộ cả nước sẽ rất yên tâm để cổ vũ cho đội tuyển từ quê nhà. Lứa cầu thủ U.23 Việt Nam hiện nay, đa phần là lứa U.19 Quốc gia thời HLV Guillaume Graechen dẫn dắt nên đa số đều thuộc nằm lòng: “Thắng không kêu, bại không nãn”. Dù được báo chí ca tụng, nhưng họ vẫn giữ thói quen không đọc báo khi thi đấu nên ít bị ảnh hưởng bởi tác động từ báo chí.
HLV Park Hang-seo nói rằng chắc chắn Qatar đã hiểu khá rõ lối chơi của Việt Nam, nhưng Việt Nam sẽ tiếp tục tung ra đòn bất ngờ như đã từng làm trong trận thắng Iraq.
Trận đấu giữa U.23 Việt Nam và Qatar diễn ra lúc 15 giờ chiều nay (giờ VN), Thanh Niên Online sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.