Pogba tặng chiến thắng cho 'Lợn hoang', Walker muốn tặng áo đấu

12/07/2018 07:05 GMT+7

Tiền vệ Paul Pogba ngay sau khi cùng tuyển Pháp vào chung kết World Cup, đã đăng ngay một thông điệp cùng hình ảnh 12 cầu thủ nhí của đội bóng 'Lợn hoang' ở Thái Lan vừa được cứu khỏi hang động sau hơn 2 tuần bị mắc kẹt và sống trong bóng tối.

Pogba viết thông điệp đầy cảm xúc trên mạng xã hội Twitter: “Đây là chiến thắng của những người hùng ngày hôm nay (10.7, ngày các cầu thủ nhí Thái Lan được cứu thoát hết chỉ vài giờ trước trận bán kết Pháp - Bỉ diễn ra rạng sáng ngày 11.7, giờ VN)”. Pogba cũng khích lệ: “Làm tốt lắm các chàng trai. Các bạn rất mạnh mẽ”.

Trong khi đó, hậu vệ Kyle Walker của tuyển Anh cũng hết sức phấn chấn với tin tức các cầu thủ nhí Thái Lan sau nhiều ngày bị mắc kẹt trong hang động cuối cùng đã được cứu thoát nhờ nỗ lực tuyệt vời của lực lượng cứu hộ quốc tế và Thái Lan, đặc biệt là lực lượng đặc nhiệm của Hải quân quân đội nước này.

Hậu vệ Kyle Walker đăng thông điệp của mình lên mạng xã hội Twitter và muốn tặng áo cho các cầu thủ nhí Thái Lan Chụp màn hình

Walker cũng viết trên Twitter: “Tin tức thật ấn tượng. Bọn trẻ đã được cứu thoát một cách an toàn rồi”. Không riêng gì Walker, giới cầu thủ thế giới như từ Đức, tiền vệ Toni Kroos cùng nhiều người khác cũng gửi thông điệp chúc mừng các cầu thủ nhí của Thái Lan và HLV của các cầu thủ này được cứu thoát an toàn, và bày tỏ lòng khâm phục với tinh thần mạnh mẽ của đội bóng “Lợn hoang” trong nguy nan vẫn không hoảng loạn.

Trung vệ tuyển Anh, Walker còn muốn tặng áo đấu của mình và tuyển Anh cho các thành viên đội “Lợn hoang”. Anh viết thêm: “Tôi muốn tặng họ ít áo đấu. Xin mọi người biết địa chỉ gửi về cho chúng tôi ở tuyển Anh”.

Trong khi đó, LĐBĐ thế giới (FIFA) cũng có lời mời các cầu thủ nhí Thái Lan này đến Nga xem trận chung kết World Cup ngày 15.7 tới, nhưng có lẽ không kịp vì các em còn đang trong giai đoạn được chăm sóc y tế để thực sự mạnh khoẻ và trở lại bình thường sau thời gian dài sống trong bóng tối ở hang động.

Ở diễn biến khác, CLB Manchester United cũng ra thông báo sẽ mời toàn đội “Lợn hoang” sang Anh tập luyện ở sân Old Trafford và xem các trận đấu của đội bóng trong mùa bóng tới đây. Còn tại Bồ Đào Nha, CLB Benfica đã ngỏ lời đề nghị nhận toàn bộ thành viên đội “Lợn hoang” vào Học viện đào tạo cầu thủ trẻ của đội bóng này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.