Lịch thi đấu, phát sóng, dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 4.5

Kim Chao
Kim Chao
04/05/2019 06:27 GMT+7

Vòng đấu áp chót giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 4.5 (theo giờ VN) vẫn con những cuộc đua gay cấn.

Tottenham chỉ cần một chiến thắng nữa thôi là chắc suất tham dự Champions League mùa sau, họ phải làm điều đó thật hoàn hảo vào lúc 18 giờ 30 tối nay trên sân của Bournemouth, đội bóng chẳng còn mục tiêu gì phấn đấu ở Premier League sau khi đã trụ hạng thành công.
Liverpool thì khác, cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh của họ sẽ gần như chấm dứt nếu không thể chiến thắng đội chủ nhà Newcastle, một đội bóng cũng chẳng còn tranh giành gì với ai ở giải đấu này.
Đối với Tottenham, một chiến thắng trước Bournemouth không phải là chuyện khó nhưng người hâm mộ ở London vẫn nên lo lắng là vừa. Tottenham vốn chơi không tốt khi phải xa Wembley. Son Heung-min và các đồng đội "dại chợ" đến mức thua đến 8 trận trong 10 lần làm khách gần đây nhất và chính điều đó đã khiến họ bị bám sát rạt cho đến khi cuối mùa giải. Có lẽ "người" mừng với điều này nhất không phải là Bournemouth mà chính là fan hâm mộ của những CLB Chelsea, Arsenal hay thậm chí là Manchester United.
Liverpool thì ngược lại. Họ thuộc dạng không sợ bất cứ thánh địa nào, ngoại trừ... Nou Camp,  nơi Barcelona đè bẹp họ đến 3-0 ở lượt đi  bán kết Champions League. Nhưng trước đó là một bảng thành tích đáng nể khi đấu xa nhà của "Đoàn quân đỏ": thắng liên tục 5 trận trong chuỗi 7 trận bất bại.
   
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.