Nước mắt rơi khi U.22 Việt Nam bị loại

25/08/2017 09:37 GMT+7

Những giọt nước mắt nuối tiếc của người hâm mộ đã rơi sau khi U.22 Việt Nam thua Thái Lan 0-3 và bị loại ở vòng bảng SEA Games 2017.

Hôm qua, các CĐV gần xa trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đã quy tụ rất đông tại các địa điểm như: FC Good Coffee (số 1A Đồng Nai, Quận 10), Nhà văn hóa Thanh Niên (Quận 1),… để theo dõi trận đấu hấp dẫn giữa đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29.
Sau khi chứng kiến trận thua đậm của U.22 Việt Nam trước đối thủ truyền kiếp U. 22 Thái Lan và đồng thời bị loại khỏi vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 29, các CĐV không thể giấu nỗi thất vọng. Những khuôn mặt đã chuyển sắc thẫn thờ đến tuyệt vọng, những giọt nước mắt đã rơi,… nhưng họ vẫn ở lại, bên cạnh đội tuyển đến những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu đáng quên này bởi vì họ cùng nhận thức được rằng: “ đây là lúc đội tuyển U.22 Việt Nam cần chúng tôi nhất!”
Dưới đây là một số hình ảnh các CĐV Việt Nam xem trận đấu với Thái Lan:
Rất đông người hâm mộ theo dõi U.22 Việt Nam thi đấu
Không khí rất hào hứng khi các cầu thủ tạo ra được một số cơ hội trước khung thành Thái Lan
Tuy nhiên, sự lo lắng đã xuất hiện khi U.22 Việt Nam thi đấu chệch choạc
Một fan nữ cầu nguyện khi Thái Lan được hưởng quả phạt gián tiếp trong vùng cấm địa
Anh Toàn (30 tuổi, Giáo viên, Quận Thủ Đức) thở dài: “Lỗi định mệnh”. Dù vậy, anh Toàn khẳng định: “Đã xem thì phải xem cho đến cùng, đây mới là lúc đội tuyển cần chúng tôi nhất! Dù thua đậm thế nào cũng là đội tuyển của mình mà”
Thùy Dương bật khóc khi tiếng còi chung cuộc vang lên, cô nức nở: “Tôi vẫn chưa hề thôi hy vọng, nhưng hết thật rồi”, gạt dòng nước mắt cô sinh viên này nói tiếp: “ Dù sao đi chăng nữa, các cầu thủ U.22 Việt Nam hãy luôn nhớ rằng tôi vẫn luôn yêu các bạn”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.