Kết quả trận tuyển Việt Nam 3-2 U.22 Việt Nam: Bất ngờ với sức trẻ!

23/12/2020 20:03 GMT+7

2 lần vượt lên dẫn trước, U.22 Việt Nam chỉ bị khuất phục với kinh nghiệm trận mạc của lứa đàn anh ở đội tuyển Việt Nam. Hứa hẹn trận đấu tại Việt Trì, Phú Thọ vào ngày 27.12 tới sẽ rất hấp dẫn.

Tường thuật trực tiếp
Tuyển Việt Nam vs U.22
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Ở đợt tập trung cuối cùng của năm 2020, một trong những mối bận tâm lớn nhất trong tính toán của HLV Park Hang-seo sẽ là vị trí trung vệ. Hai cựu cầu thủ Than Quảng Ninh là Dương Thanh Hào (CLB Bình Định) và Nguyễn Văn Việt (HAGL) đang là những ứng viên sáng giá bên cạnh 2 suất “cứng” của đội trưởng Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.
Làm sao để xuyên thủng hàng phòng ngự thép chỉ để lọt đúng 1 bàn sau 5 trận ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ là bài toán khó cho những chân sút trẻ như Minh Bình, Việt Hoàng và thủ quân Nguyễn Trần Việt Cường. “Thi đấu với các đàn anh lớn sẽ giúp chúng tôi học hỏi được nhiều điều bổ ích và càng trưởng thành hơn. Các anh ở tuyển Việt Nam là những người đi trước có kinh nghiệm nhưng U.22 Việt Nam có khát vọng và tự tin vào sức trẻ”, tiền đạo Mai Xuân Quyết bày tỏ.

Chờ HLV Park Hang-seo gây bất ngờ về nhân sự ở trận U.22 Việt Nam – tuyển Việt Nam

 
Cơ hội cho U.22 Việt Nam tìm cách xuyên thủng hàng thủ tuyển Việt Nam sẽ đến từ các tính toán thử nghiệm mới của HLV Park Hang-seo. Trong suốt thời gian qua, ông Park tích cực yêu cầu các học trò “sang số” chuyển trạng thái chơi bóng từ phòng ngự chặt chẽ tối đa sang dâng cao hàng thủ để kiểm soát bóng và tìm cách dứt điểm nhiều hơn.
Không loại trừ ông Park sẽ cho tuyển Việt Nam chơi với sơ đồ 4 hậu vệ trong các biến thể 4-1-4-1 hoặc 4-4-2. Sự mới mẻ và một chút sai số do chưa thích ứng sẽ là cơ hội để những chiến binh trẻ tìm cách khai thác để ghi bàn. Nhưng trước hết, họ sẽ phải bảo đảm được sự vững chắc bên phần sân nhà khi các đàn anh tuyển Việt Nam rất muốn ghi điểm trước HLV Park Hang-seo.

Cùng xem một ngày làm việc quá vất vả của HLV Park Hang-seo!

 
Kỳ vọng số 1 sẽ vẫn là Tiến Linh, người mùa bóng này sẽ là thủ quân của CLB Becamex Bình Dương của HLV Phan Thanh Hùng. V-League 2020 đã chứng kiến một bước trưởng thành dài của Tiến Linh, không chỉ ở kỹ năng ghi bàn mà còn trong khả năng chơi tác chiến độc lập hoặc tham gia sâu hơn vào lối chơi chung. Đó cũng sẽ là cơ hội của Văn Quyết sau 2 năm xa đội tuyển nay được trao cơ hội khi tuyển Việt Nam cần tìm đến một lối chơi mới mẻ để cạnh tranh với các đàn em như Văn Đức, Công Phượng, Tuấn Tài...

“Trung vệ vua phá lưới” Nhâm Mạnh Dũng khó đá trận tuyển Việt Nam – U.22 Việt Nam

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.