Tiết lộ nguyên nhân khiến Conte không được Real Madrid chọn

02/11/2018 10:25 GMT+7

Theo cựu chủ tịch Vicente Calderon, HLV Antonio Conte không được ban lãnh đạo Real Madrid chọn dẫn dắt đội bóng vì đưa ra quá nhiều đòi hỏi.

[VIDEO] REAL CHƯA CẦN ĐẾN CONTE
Sau khi Real Madrid sa thải HLV Julen Lopetegui hồi đầu tuần, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Conte sẽ là người ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu. Tuy nhiên, sau đó ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã đưa Santiago Solari, người dẫn dắt đội trẻ lên làm HLV tạm quyền. Vậy đâu là nguyên nhân khiến Conte từ chỗ là ứng viên số 1 đã không được chọn?

tin liên quan

Real Madrid cho tân HLV Santiago Solari hai tuần thể hiện

Rạng sáng nay (30.10, giờ VN), CLB Real Madrid chính thức ra thông báo sa thải HLV Julen Lopetegui chỉ sau gần 4 tháng rưỡi lên thay HLV Zinedine Zidane. Ngoài thành tích sa sút, thì trận thua kình địch Barcelona 1-5 mới đây đã quá sức chịu đựng.

Theo cựu chủ tịch Real Madrid là Calderon, HLV Conte đã đưa ra quá nhiều đòi hỏi và điều này khiến ông vuột mất cơ hội dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
"Conte đòi được ký hợp đồng có thời hạn 3 năm, mang theo 5 trợ lý và được toàn quyền quyến định trong việc mua bán cầu thủ. Đó là những điều mà chủ tịch Florentino Perez không thể đáp ứng", ông Calderon nói trên kênh BBC.
Ở mùa giải vừa qua, HLV Conte từng không được can dự vào việc chuyển nhượng tại Chelsea. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn giữa ông với ban lãnh đạo "The Blues", dẫn đến việc ông phải ra đi.
Chủ tịch Perez không thể đáp ứng những đòi hỏi của Conte AFP
Trong khi đó, ông Calderon cũng không nghĩ rằng Conte là ứng viên thích hợp dẫn dắt Real Madrid: "Tôi nghĩ Conte không phải là người phù hợp. Ông ta là mẫu HLV thích phòng ngự, tương tự như Mourinho. Sơ đồ yêu thích của Conte thường có 3 hậu vệ, thi đấu theo kiểu phòng thủ phản công. Perez từng thử với Mourinho và không thành công. Họ không thể giành được chức vô địch Champions League và đội bóng rơi vào tình cảnh tồi tệ".
Bên cạnh việc HLV Conte đưa ra nhiều đòi hỏi, theo Sport Mail, một số cầu thủ trụ cột của Real Madrid cũng không thích mẫu HLV cứng rắn như nhà cầm quân người Ý.
Hiện tại, ban lãnh đạo Real Madrid cho HLV tạm quyền Solari 2 tuần để thể hiện khả năng. Song song đó, có thông tin cho rằng đội bóng Hoàng gia đang nhắm đến Roberto Martinez, người hiện đang dẫn dắt tuyển Bỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.