Cựu tuyển thủ A Hoàng chia tay HAGL gia nhập CLB Đà Nẵng

04/12/2020 16:05 GMT+7

Hậu vệ A Hoàng sẽ là cầu thủ đầu tiên thuộc lứa 2015 của bầu Đức khoác áo đội bóng của bầu Hiển, khi đến CLB Đà Nẵng theo bản hợp đồng cho mượn 2 mùa từ HAGL.

Sau khi sớm hoàn tất chiêu mộ 3 ngoại binh cho mùa giải 2021 gồm cặp tiền đạo Gustavo (B.Bình Dương) - Rafaelson (Nam Định) và trung vệ Jean Almeida (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), CLB Đà Nẵng tiếp tục bổ sung những gương mặt nội binh chất lượng, mới nhất là hậu vệ đa năng A Hoàng từ HAGL.
Điểm thiếu lớn nhất của đội bóng sông Hàn đến từ hàng phòng ngự khi chia tay hàng loạt cầu thủ ở vị trí trung vệ. Nỗi lo đó đã vơi phần nào khi họ đem về trung vệ Vũ Ngọc Thịnh từ CLB TP.HCM với bản hợp đồng 3 năm và ngoại binh Jean Almeida từ HL Hà Tĩnh.
Mới nhất, CLB Đà Nẵng đạt được thỏa thuận với HAGL để có cựu tuyển thủ quốc gia A Hoàng theo bản hợp đồng cho mượn có thời gian 2 năm, chi phí để đội bóng sông Hàn có được hậu vệ này không được hai bên tiết lộ.

Tiền vệ Huỳnh Văn Thanh đang thử việc cùng CLB Đà Nẵng

Định Tuấn

Hậu vệ A Hoàng có thể thi đấu ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ biên, từng lên tuyển Việt Nam thời HLV Toshiya Miura, Hữu Thắng và cả HLV Park Hang-seo. Trình độ kỹ thuật và bản lĩnh của A Hoàng là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh của đội chủ sân Hòa Xuân bên cạnh hậu vệ Đình Hoàng và Công Nhật.
Cập bến CLB Đà Nẵng cũng được cho là phương án tốt cho A Hoàng, bởi anh khó có cơ hội ra sân tại HAGL khi phải cạnh tranh với Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Sơn, Quang Nho... Bên cạnh đó, chàng cháu rể anh hùng Núp cũng muốn làm mới sự nghiệp ở môi trường mới mẻ, nơi HLV Lê Huỳnh Đức không phải lần đầu mời anh về.
Ngoài A Hoàng, CLB Đà Nẵng cũng đang thử việc cựu tuyển thủ Huỳnh Văn Thanh và cũng đang trong quá trình đàm phán với một đội bóng phía Bắc để mang về một tiền vệ chất lượng phục vụ cho tham vọng của đội bóng sông Hàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.