Phan Văn Đức: 'Tuyển Việt Nam chỉ mới tạm chiếm được ưu thế'

Giang Lao
Giang Lao
03/12/2018 20:36 GMT+7

Cầu thủ trẻ của CLB SLNA Phan Văn Đức, 22 tuổi, đã có những nhận định về trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, khi tuyển Việt Nam (VN) đón tiếp Philippines tại sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 6.12.

Văn Đức cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Cùng với Văn Đức, thì Anh Đức cũng là người ghi bàn còn lại mở tỷ số cho tuyển VN.
Hiện Văn Đức đã có 2 bàn thắng tại AFF Cup năm nay, trong khi chân sút kỳ cựu Anh Đức có 3 bàn cùng 2 đường chuyền thành bàn.
Trên trang web chính thức của AFF Cup, tiền đạo Văn Đức sau khi nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đã cho rằng: “Đây là kết quả khiến chúng tôi rất hài lòng. Tuyển VN đã thi đấu trận hay nhất kể từ đầu giải AFF Cup đến nay.
Trong đó, ngoài tỷ số thì phong độ của toàn đội thực sự ấn tượng, chúng tôi đã thực hiện đúng đấu pháp và lời dặn của HLV Park Hang-seo trước trận đấu để giành kết quả như mong muốn”.
Cũng theo Văn Đức: “Với việc ghi được 2 bàn trên sân khách đã giúp tuyển VN tạm chiếm ưu thế trước trận lượt về.
Tuy nhiên, hoàn toàn chưa đảm bảo điều gì hết, chúng tôi vẫn còn 1 trận lượt về và mọi người phải thực sự nỗ lực hơn nữa để chắc chắn rằng tuyển VN lấy vé vào chung kết”.
Ngoài ra, Văn Đức cũng cho rằng: “Ở lượt về tại Hà Nội, sân nhà của chúng tôi, nơi có hàng chục ngàn CĐV cuồng nhiệt đang chờ đợi. Đó là sự khích lệ rất lớn và là động lực giúp chúng tôi phải thi đấu tự tin hơn, hay hơn và từng bước thực hiện mục tiêu của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.