HLV Koeman: ‘Barcelona đã sẵn sàng đánh bại PSG ngay tại Nou Camp’

Giang Lao
Giang Lao
14/02/2021 14:53 GMT+7

Không còn giữ kẽ, HLV Koeman tuyên bố sau chiến thắng của Barcelona trước Alaves 5-1 rạng sáng 14.2, rằng đội bóng xứ Catalan hiện ở phong độ tốt nhất và siêu sao Messi cũng cực kỳ hưng phấn để hạ gục PSG .

Trận gặp PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần sau (lúc 3 giờ rạng sáng 17.2, giờ VN), được xem là mục tiêu lớn nhất của BarcelonaHLV Koeman nhằm tạo ưu thế trước trận lượt về (giữa tháng 3 tại Paris) để duy trì hy vọng tranh ngôi vương châu Âu mùa này.
Sở dĩ vậy vì 2 đấu trường còn lại là La Liga và Cúp nhà Vua, Barcelona đang đứng trước tình thế khó đảo ngược cục diện. Tại La Liga, đội bóng xứ Catalan đang thua xa đội đầu bảng Atletico Madrid tới 8 điểm và còn đấu nhiều hơn 1 trận. Còn lại Cúp nhà Vua, ở trận bán kết lượt đi họ đã thua Sevilla 0-2.
Do đó, hướng tới Champions League gần như là mục tiêu khả dĩ nhất mà Barcelona còn nắm quyền tự quyết, nhưng trước tiên họ cần đánh bại PSG ngay tại Nou Camp để giữ hy vọng.
Theo HLV Koeman: “Với đà tiến hiện nay, chúng tôi đang có niềm tin rất lớn sẽ đánh bại PSG. Họ cũng biết chúng tôi vừa vượt qua đối thủ có hàng phòng ngự mạnh như thế nào (Alaves), nhưng các cầu thủ của tôi đã ghi đến 5 bàn dễ dàng.
Tôi có nghe PSG gặp nhiều ca chấn thương, nhưng chúng tôi cũng vậy thôi. Vì thế trận đấu sẽ công bằng. Tuy nhiên, Barcelona hiện có phong độ tốt, và chúng tôi đã thực sự chơi rất tốt để vượt qua khó khăn, nên sẽ không e dè gì cả”.

Messi cho thấy mình đang rất hạnh phúc với Barcelona và đang đạt phong độ cực tốt

AFP

Ngoài ra, niềm tin lớn của HLV Koeman chính là đang chứng kiến phong độ và thái độ thi đấu cực kỳ hứng khởi của siêu sao Messi.
Vị chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: “Có Messi, một cầu thủ cực kỳ quan trọng và càng đặc biệt hơn là khi cậu ấy thi đấu với sự hưng phấn rất cao, nhờ đó đã giúp Barcelona hoàn toàn đổi khác.
Messi đang đạt phong độ tốt nhất, quyết đoán, đầy cảm hứng, những điều này là đẳng cấp thuộc về cậu ấy lâu nay. Hiện Messi cũng thi đấu rất tập trung, hiệu quả, anh ấy cho thấy mình đang rất hạnh phúc ở Barcelona. Như vậy đủ để Barcelona tự tin cao nhất trước PSG”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.