Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: Memphis Depay đến Barcelona, mở đường cho ‘Quỷ đỏ’ lập hat-trick

Giang Lao
Giang Lao
05/10/2020 11:25 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 5.10.2020: Nhằm có hành động khẩn cấp để cứu vãn tình thế sau cú sốc thua kinh hoàng trước Tottenham 1-6, ‘Quỷ đỏ’ đã đẩy nhanh việc mua 3 ngôi sao trong ngày cuối.

Hai bản hợp đồng mua tiền đạo Edinson Cavani và hậu vệ trái Alex Telles đều đã hoàn tất xuyên đêm, ngay sau thất bại của Manchester United (M.U) trước Tottenham trên sân nhà Old Trafford.
Theo lịch của CLB M.U ấn hành, trong ngày 5.10 cả 2 cầu thủ mới của “Quỷ đỏ” đều có mặt tại TP.Manchester để kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Trong đó, Cavani ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6.2022, còn Telles ký hợp đồng đến tháng 6.2025.
Cavani gia nhập M.U theo diện chuyển nhượng tự do, nhưng sẽ nhận mức lương “khủng” 210.000 bảng/tuần, theo tờ Daily Mail tiết lộ.

Toàn cảnh thương vụ Cavani chuyển sang thi đấu cho Manchester United

Còn Telles sau nhiều lần đàm phán, giờ chót (trong đêm 4.10, theo giờ nước Anh ngay sau trận thua Tottenham) M.U phải nâng giá mua gấp hậu vệ người Brazil này từ mức 15,4 triệu lên 18 triệu bảng mới thuyết phục được CLB Porto nhả người, theo kênh Sky Sports.
Trước đó, Porto đòi phí chuyển nhượng Telles khoảng 22 triệu bảng. Tuy nhiên, phía M.U đã thành công khi thuyết phục CLB Bồ Đào Nha chấp nhận một mức phí tăng lên nhưng không vượt quá 20 triệu bảng như kỳ vọng của “Quỷ đỏ” và cộng thêm phí giá trị tăng thêm cho thành tích thi đấu.
Tại sân Old Trafford, Telles nhận lương 70.000 bảng/tuần. Từng được mệnh danh là “Roberto Carlos mới” của Brazil, nên nhiều người trông đợi anh sẽ giúp M.U gia cố chắc hành lang trái sau những sơ hở khiến phải thảm bại trước Tottenham.

Edinson Cavani và hậu vệ trái Alex Telles đã chính thức đến M.U, với dự kiến họ sẽ góp mặt trong đội hình làm tăng sức mạnh cho "Quỷ đỏ"

talksport

Trong khi đó, bản hợp đồng thứ 3 được kỳ vọng sẽ giúp M.U lấy lại uy danh của mình đó là mua ngôi sao tấn công Ousmane Dembele từ Barcelona. Ở trận đấu mới nhất Barcelona hoà Sevilla 1-1 ngay sân nhà Nou Camp rạng sáng 5.10 (giờ VN), HLV Ronald Koeman tiếp tục để Ousmane Dembele ngồi dự bị không thi đấu.
Động thái này liên quan vụ chuyển nhượng Ousmane Dembele đến M.U, vì cùng thời điểm Barcelona chính thức đạt thoả thuận với CLB Lyon mua tiền đạo Memphis Depay về thay thế.
Phía Lyon, Giám đốc thể thao, ông Juninho trả lời báo chí Pháp cũng xác nhận: “Chúng tôi khẳng định là Depay đã đạt thoả thuận chuyển đến Barcelona. Cậu ấy dự định sẽ đến Barcelona vào ngày mai (5.10), ký hợp đồng và ra mắt CLB mới”.
Nhưng với một ngôi sao khác của Lyon là tiền vệ Houssem Aouar, thì ông Juninho cho biết chắc cầu thủ này sẽ ở lại CLB. Bởi thương vụ đàm phán với Arsenal chính thức sụp đổ vì 2 bên không thống nhất phí chuyển nhượng.

Barcelona chính thức đạt thoả thuận với CLB Lyon mua tiền đạo Memphis Depay, mở đường cho Ousmane Dembele đến M.U

AFP

Sau khi Depay đến Barcelona với mức phí 22,6 triệu bảng kèm phí giá trị tăng thêm, đội bóng xứ Catalan phải bán đi (Ousmane Dembele đến M.U) thì mới được ra mắt chân sút người Hà Lan. Vì thế, trong ngày 5.10, sau khi hạ giá bán Ousmane Dembele còn 60 triệu bảng, Barcelona và M.U sẽ tiếp tục đàm phán để sớm đạt thoả thuận trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.
Ngoài ra, cũng vì Barcelona muốn mua luôn trung vệ Eric Garcia từ Man City với giá 17 - 18 triệu bảng, nên cũng đang cần đẩy nhanh quá trình bán Ousmane Dembele đến M.U cùng các cầu thủ dư thừa như Rafinha và Jean Clair Todibo…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.