‘Tiểu tiên cá’ Nguyễn Thị Ánh Viên xuống nước ở Aquatic Center Jakarta

15/08/2018 11:40 GMT+7

Sáng nay, kình ngư số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên cùng tuyển bơi Việt Nam có buổi tập đầu tiên ở Aquatic Center nằm trong khu liên hiệp thể thao Bung Karno, nơi thi đấu chính thức môn bơi.

[VIDEO] PHÓNG VIÊN BÁO THANH NIÊN "ĐỘT NHẬT" NƠI TẬP LUYỆN CỦA ÁNH VIÊN

Buổi tập mang tính chất khởi động, làm quen nơi thi đấu nhưng không vì thế mà Ánh Viên cùng các thành viên tuyển bơi được phép lơ là. HLV Đặng Anh Tuấn luôn theo sát, yêu cầu các học trò thực hiện những bài tập mà ông đưa ra.

Ánh Viên nghiêm túc tập luyện ngay buổi đầu ở Jakarta, ảnh: Hoàng Quỳnh

Sau mỗi vòng bơi, HLV Đặng Anh Tuấn đều thông báo thành tích của VĐV thông qua đồng hồ bấm tay. Sau mỗi bài tập, HLV này cũng lập tức phân tích điểm được cũng như việc cần khắc phục.

“Con bơi vòng thứ nhì cảm giác tốt lắm Viên, điều chỉnh một chút là nữa là ok”, HLV Đặng Anh Tuấn nói với học trò. Ở bài tập bơi hỗn hợp, HLV Đặng Anh Tuấn cũng căn dặn Ánh Viên cố gắng kiểm soát cảm giác tay lẫn tốc độ

HLV Đặng Anh Tuấn theo dõi sát sao các học trò tập luyện, đặc biệt là Ánh Viên, ảnh: Hoàng Quỳnh

Tại buổi tập, HLV quê An Giang cũng để lại hình ảnh đẹp về sự quan tâm với học trò ruột Ánh Viên khi ông tận tay lấy miếng khăn nhỏ lau tai cho học trò.

Trả lời phỏng vấn PV Báo Thanh Niên sau buổi tập, HLV Đặng Anh Tuấn nói: “Hôm nay Ánh Viên có cảm giác bơi ổn định, kỹ thuật tốt. Buổi tập đầu tiên như vậy theo tôi là ổn, khởi động tốt cho những buổi tập tiếp theo trước khi bước vào thi đấu chính thức ngày 21.8”.

Ánh Viên được HLV Đặng Anh Tuấn chăm sóc tại buổi tập, ảnh: Hoàng Quỳnh 

HLV Đặng Anh Tuấn cũng cho biết Ánh Viên cùng các tuyển thủ bơi sẽ tập 2 buối sáng, chiều hàng ngày cho đến khi thi đấu. HLV này cũng cho rằng việc đi thi đấu Đại hội vấn đề di chuyển, ăn, ở cũng như nhau vấn đề của VĐV là phải nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh.

Hình ảnh buổi tập đầu của Ánh Viên và các tuyền thủ bơi Việt Nam ở Jakarta
Nguyễn Hữu Kim Sơn (phải) cùng Lê Nguyễn Paul đầy tự tin
Ánh Viên dọn đồ sau buồi tập
Ánh Viên là niềm hy vọng số 1 tuyển bơi Việt Nam ở ASIAD 2018 
"Tiểu tiên cá" Anh Viên tươi cười sau buổi tập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.