Đức Chinh bình phục chấn thương, Đà Nẵng tự tin đón tiếp Hoàng Anh Gia Lai

24/06/2020 07:30 GMT+7

Tiền đạo Akinade bị đau nhẹ, Tanda vẫn chưa nhạy trong ghi bàn, nên CLB Đà Nẵng đang trông chờ vào Hà Đức Chinh trong cuộc tiếp đón HAGL tại vòng 6 V.League 2020.

Sau trận hòa trên thế thắng trước đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 5 V.League 2020, Đà Nẵng trở về sân nhà đón tiếp HAGL tại vòng 6 V.League 2020 diễn ra vào chiều nay 24.6.
Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu này, Hà Đức Chinh vẫn là tâm điểm chú ý của HLV Lê Huỳnh Đức trong những bài tập, khi tiền đạo này đã bình phục chấn thương căng cơ và nuốt trọn giáo án của HLV họ Lê.
Đức Chinh được HLV Huỳnh Đức kỳ vọng vì trong buổi tập chiều nay, tiền đạo Akinade bị chấn thương phải ngồi ngoài với bàn chân chườm đá. Khả năng để Akinade ra sân trong trận tiếp HAGL là rất khó. Thêm vào đó, chân sút Tanda vẫn chưa nhạy trong việc săn bàn, nên Đà Nẵng chỉ còn trông chờ vào Hà Đức Chinh.

HLV Lê Huỳnh Đức đã giảm bớt áp lực sau 4 điểm có được

Định Tuấn

May mắn cho HLV Lê Huỳnh Đức khi Đức Chinh hồi phục kịp lúc, nếu không Đà Nẵng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm.
Khát khao ghi bàn của Đức Chinh cũng sẽ sẽ là động lực lớn giúp cầu thủ này có cơ hội thể hiện mình. Khi các chân sút ở tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Tiến Linh đều đã tỏa sáng, thì Hà Đức Chinh cần sớm giới thiệu mình với HLV Park Hang – seo.
Sau 4 điểm có được, không khí của đội bóng sông Hàn đã tốt dần lên và HLV Lê Huỳnh Đức tự tin sẽ giúp Đà Nẵng có ít nhất 1 điểm trước HAGL trên sân Hòa Xuân vào lúc 17 giờ chiều nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.