Lịch thi đấu, lịch phát sóng tứ kết Cúp QG hôm nay 11.9: Công Phượng biến 'sốt' thành chiến thắng?

Kim Chao
Kim Chao
11/09/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng tứ kết Cúp quốc gia Việt Nam diễn ra chiều nay 11.9 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Đánh bại đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến tại Bà Rịa - Vũng Tàu là chuyện quá khó. Trong quá khứ gần, ngoài những đội bóng tầm trung ở giải Hạng nhì hay Hạng nhất, kể cả những Sài Gòn FC hay Bình Dương của V-League đều phải trắng tay khi về thành phố biển gần sát TP.HCM này. Bởi thế trong chuyến viếng thăm thuộc khuôn khổ tứ kết Cúp quốc gia lần này,  TP.HCM quyết tâm đánh bại đội chủ nhà để phá dớp của họ cũng là dớp của chính mình khi chưa đánh bại được đối phương. Với những ngôi sao như Công Phượng, Phi Sơn, Bùi Tiến Dũng, Huy Toàn..., các vị khách hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước Bà Rịa - Vũng Tàu, một đội bóng ít có cầu thủ tên tuổi ngoài... Trần Minh Chiến.  Đây là chiến lược gia có lối vận hành chiến thuật khó chịu thuộc loại bậc nhất VN, điều này thể hiện rõ khi ông còn nắm Bình Dương. Dù thế nào,  đội khách  TP.HCM cũng được đánh giá cao hơn nhờ nội lực và nhiều khả năng họ sẽ giành vé vào chơi ở bán  kết Cúp quốc gia năm nay.
Ở trận đấu còn lại, sự khác biệt về đẳng cấp đã thể hiện rõ về nhiều mặt, Hà Nội lại được chơi trên sân nhà. Vấn đề là Cần Thơ sẽ làm thế nào để thoát khỏi một trận thua đậm tại thủ đô?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.