U.23 Việt Nam bị phạt đền: Cả châu Á truy hỏi về năng lực của trọng tài người Singapore

23/01/2018 16:13 GMT+7

Sau cú thổi phạt 11m của trọng tài người Singapore, ông Muhammad Taqi cho U.23 Qatar hưởng quả phạt đền và chuyển thành bàn mở tỷ số do Akram Afif ghi phút 39, CĐV khắp châu Á lên mạng xã hội Twitter đã đặt câu hỏi như vậy với tài khoản chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC).

[VIDEO] ĐÁNH BẠI QATAR, VIỆT NAM HIÊN NGANG VÀO CHUNG KẾT CHÂU Á 

Một CĐV còn đặt nghi vấn trọng tài Taqi đã bị cầu thủ U.23 Qatar qua mặt với một cú té ngã quá đẹp. Trong khi đó, tài khoản chính thức trên Twitter của kênh truyền hình FOX Sports cũng ngờ ngợ tình huống hậu vệ Tiến Dũng của U.23 Việt Nam đã kéo ngã tiền đạo Almoez Ali của U.23 Qatar.

CĐV khắp châu Á đặt dấu hỏi về quả 11m mà trọng tài Muhammad Taqi cho U.23 Qatar hưởng Chụp màn hình

Thế nhưng, ông trọng tài Taqi rất dứt khoát chỉ tay vào chấm 11m, khá oan cho phía U.23 Việt Nam. Hơn nữa, nếu là một tình huống rõ ràng và trọng tài quyết đoán, ông ta có thể rút luôn thẻ đỏ cho hậu vệ U.23 Việt Nam thay vì chỉ 1 thẻ vàng.

Rất nhiều người chỉ trích trọng tài đã thiên vị rõ ràng và ép U.23 Việt Nam Chụp màn hình

Trong khi đó, cũng trên Twitter người dùng từ khắp châu Á đã chỉ trích kịch liệt trọng tài Taqi đã thổi quả 11m hoàn toàn tưởng tượng.  Một người dùng nick Fushima viết: “Làm tốt lắm, Trọng tài Singapore. Nhưng mà hãy kiểm tra lại sự công bằng của ông đi”. Một nick khác tên Takumi có lẽ từ Nhật Bản viết: “Trọng tài sai rồi. Việt Nam hãy cố gắng lên”.

Còn rất nhiều CĐV từ khắp nơi khác đều lên tiếng đả kích vị trọng tài Singapore và khẳng định ông này đã thiên vị rõ ràng.Thậm chí có người nói ví von: “Đúng là trọng tài FIFA. Cả AFC nữa, họ hình như không muốn U.23 Việt Nam vào chung kết”.

Một số CĐV khác thì chỉ trích FIFA lẫn AFC đã có ý không cho U.23 Việt Nam vào chung kết Chụp màn hình

Từ Thái Lan, cựu phó HLV tuyển Thái Lan, ông Apisit Kaikaew xem trực tiếp trận đấu cũng khẳng định quả đó hoàn toàn không thể thổi 11m.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.