Cristiano Ronaldo sắm du thuyền, còn mua siêu xe ‘khủng’ 8,5 triệu bảng

Giang Lao
Giang Lao
01/08/2020 10:30 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa ra mắt sở hữu chiếc du thuyền sang trọng, tờ Mail Online tiết lộ thêm cầu thủ này còn là 1 trong chỉ 10 người sở hữu siêu xe Bugatti Centodieci giá tới 8,5 triệu bảng.

Những cuộc mua sắm này giúp Cristiano Ronaldo chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của mình trong giới cầu thủ hiện nay.
Theo trang Goal, siêu sao người Bồ Đào Nha hiện có tổng tài sản ước lượng hơn 361 triệu bảng, ở độ tuổi 35, anh vẫn là 1 trong 2 cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới - người còn lại là Lionel Messi.
Vì vậy, để tự thưởng cho mình sau những công sức trên sân cỏ và các hoạt động kinh doanh, Cristiano Ronaldo mua sắm siêu xe và du thuyền để thoả mãn những sở thích của mình.
Trong sưu tập siêu xe, theo tờ Corriere della Sera của Ý, Cristiano Ronaldo hiện có đến 8 chiếc siêu xe hiệu Ferrari tên tuổi, và nhiều chiếc của hãng Rolls Royce, BMW và McLarens - đều là những hãng xe danh giá nhất thế giới.
Tuy nhiên, chiếc siêu xe mới nhất mà danh thủ Bồ Đào Nha này đặt mua là chiếc Bugatti Centodieci vượt mọi đẳng cấp khi có giá tới 8,5 triệu bảng - đắt hơn cả chiếc du thuyền loại Azimut Grande có giá 5,5 triệu bảng.

Chiếc siêu xe Bugatti Centodieci đắt giá mà Cristiano Ronaldo sở hữu

Chụp màn hình

Chiếc Bugatti Centodieci là ấn bản giới hạn, được thiết kế và sản xuất nhằm kỷ niệm 110 năm ngày thành lập hãng xe cao cấp nổi tiếng của nước Pháp. Và chỉ có 10 người được đặt mua sở hữu chính chủ, trong đó có Cristiano Ronaldo.
Chiếc siêu xe Bugatti Centodieci của Cristiano Ronaldo sở hữu, cũng được thiết kế riêng và phù hợp theo yêu cầu của siêu sao này, đã được bàn giao cho anh sử dụng.
Theo mô tả, chiếc Bugatti Centodieci của Cristiano Ronaldo đạt tốc độ tối đa gần 380km/h, và đạt vận tốc từ 0 đến gần 100km/h chỉ trong 2,4 giây. Ngoài ra, thiết kế của chiếc Bugatti Centodieci cũng dựa trên phần cơ bản của phiên bản siêu xe Bugatti Chiron, nhưng nặng hơn 20kg và có 1.600 mã lực.

Cristiano Ronaldo cũng vừa mới ra mắt chiếc du thuyền mới mua có giá 5,5 triệu bảng

Chụp màn hình The Sun

Cristiano Ronaldo hiện được HLV Maurizio Sarri yêu cầu nghỉ ngơi giữ sức cho trận đấu với Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League lúc 2 giờ rạng sáng 8.8 tới đây. Lượt đi Juventus thua 0-1, nên rất cần tập trung để đảo ngược tình thế.
Ở mùa thứ 2 thi đấu cho Juventus, Cristiano Ronaldo đã có danh hiệu vô địch Serie A thứ 2, và hiện xếp thứ 2 trong danh sách vua phá lưới Serie A với 31 bàn sau 33 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.