Sergio Aguero tiết lộ thú vị về Messi: ‘Chúng tôi như một cặp vợ chồng già’

Giang Lao
Giang Lao
14/10/2020 18:30 GMT+7

Tuyển Argentina thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ hiện nay vắng Sergio Aguero, nhưng ngôi sao của Man City không để mình bị quên lãng khi nhắc lại những kỷ niệm khi ở cùng phòng với Messi.

AgueroMessi là đôi bạn thân từ năm 2005, khi cả 2 lần lượt có lần đầu tiên được gọi lên tuyển Argentina. Nhưng Messi được triệu tập vào “Albiceleste” sớm hơn Aguero 1 năm.
Trạc tuổi nhau, lại có ngoại hình khá tương đồng (Messi cao 1m70, còn Aguero 1m73) nên từ lúc lên tuyển Argentina cả 2 ngôi sao này được ghép ở chung phòng từ đó đến nay.

Messi lành như cục đất? Xem để thấy M10 'hổ báo' định 'cân' cả đội Bolivia

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Aguero mới đây trong chương trình Santo Sabado của kênh Diario Sport: “Chúng tôi có tính cách hoàn toàn khác biệt. Messi luôn chỉn chu, có tránh nhiệm, và ngăn nắp. Trong khi tôi thì bừa bộn và rất lề mề.
Vì thế, khi ở chung phòng, giữa chúng tôi xảy ra rất nhiều chuyện dở khóc dở cười. Nhưng Messi luôn ở cùng phòng với tôi, vì chúng tôi rất hợp tính nhau”.
Ttheo Aguero mô tả thì tình bạn thân thiết giữa anh và Messi “giống như một cặp vợ chồng già”, luôn cằn nhằn nhau nhưng không bỏ được.

Trang B/R Football trích dẫn tiết lộ thú vị của Aguero về Messi trong cuộc phỏng vấn trong chương trình Santo Sabado của kênh Diario Sport

B/R Football

Tiền đạo của Man City kể: “Có lần tôi ngủ quên và vẫn bật ti vi cho đến tận sáng hôm sau. Messi cứ thế phàn nàn, giảng giải nhiều thứ khác xung quanh câu chuyện ngủ quên của tôi”.

Sốc với nghề tay trái của Aguero: chơi Liên minh huyền thoại, 'câu view' nhờ Messi

Chưa hết, Aguero còn tiết lộ Messi có thói quen gần như là mặc định: “Mỗi lần lên tập trung đội tuyển và vào phòng khách sạn, thì việc đầu tiên của Messi là đi tắm. Còn tôi thì mải nói chuyện điện thoại. Do đó, khi Messi đã chỉnh tề trang phục, anh ấy luôn nhắc nhở tôi, này anh bạn chúng ta sắp ăn tối lúc 21 giờ 30 đấy, liệu mà cho kịp giờ.
Thế nhưng khi tôi chuẩn bị xong thì lại trễ giờ ăn tối. Messi không bao giờ thích điều này xảy ra, vì thế cậu ta luôn phàn nàn. Mặc dù vậy, chúng tôi không thể tách rời nhau nửa bước mỗi khi lên tuyển”.

Bất kể mọi tật xấu của Aguero, Messi luôn gắn bó với người bạn thân này suốt từ năm 2005 mỗi khi lên tuyển

AFP

Aguero và Messi gắn bó nhau tại tuyển Argentina đã qua 3 kỳ World Cup và 4 giải Copa America. Tuy nhiên, thành tích cao nhất của cả 2 là đoạt HCV ở kỳ Olympic 2008.
Đến nay, tình bạn giữa Aguero và Messi rất bền chặt như anh em trong gia đình. Trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi, nếu không thay đổi ý định vào phút chót vì tránh kiện tụng với CLB Barcelona, thì có lẽ Messi đã tái hợp Aguero tại CLB Man City. Nhưng điều này có thể xảy ra vào năm 2021, nếu Messi quyết định không gắn bó hết sự nghiệp ở Barcelona, thì điểm đến kế tiếp nhiều khả năng vẫn là Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.