HLV Emery sắp tái hợp cùng cầu thủ Barcelona ở Arsenal

06/01/2019 19:05 GMT+7

HLV Unai Emery hy vọng sẽ có thêm một cầu thủ chạy cánh và một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này và một trong số đó có thể là Denis Suarez của Barcelona.

[VIDEO] HLV EMERY CHIA SẺ KẾ HOẠCH CHUYỂN NHƯỢNG TRONG MÙA ĐÔNG 
Theo Sport Mail, HLV Emery của Arsenal muốn mua một cầu thủ chạy cánh và một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Một trong số này có thể là Denis Suarez của Barcelona.
Suarez năm nay 24 tuổi, từng có thời gian chơi bóng tại Sevilla dưới sự dẫn dắt của HLV Emery theo hợp đồng cho mượn. Anh hiện muốn ra đi vì không được thường xuyên thi đấu.
Kể từ đầu mùa giải đến nay, Suarez mới chỉ được HLV Ernesto Valverde cho ra sân 6 trận, trong đó có 1 lần vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa Tottenham ở Champions League.
Suarez có thể thi đấu ở cả 2 cánh lẫn vị trí sau lưng các tiền đạo. Chính vì vậy, Arsenal xem anh là sự thay thế cho Aaron Ramsey, người có khả năng rời sân Emirates trong thời gian tới.
Vấn đề khúc mắc hiện nay là Barcelona muốn bán đứt Suarez trong khi Arsenal muốn mượn cầu thủ này trước khi quyết định mua đứt.
HLV Emery cần thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông Reuters
Sau chiến thắng 3-0 trước Blackpool ở vòng 3 Cúp FA, HLV Emery cho biết: "Tôi nghĩ ban lãnh đạo đang tiến hành tìm kiếm một số cầu thủ phù hợp để giúp đội bóng trong khoảng thời gian 4 tháng còn lại của mùa giải. Chúng tôi cần một trung vệ dù rằng Konstantinos Mavropanos sắp trở lại sau khi bình phục chấn thương. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cần một cầu thủ chạy cánh, bên trái hoặc bên phải".
Khi được hỏi về Suarez, HLV Emery cho biết: "Trong sự nghiệp của mình, cậu ấy thường thi đấu ở bên cánh. Khi tôi ở Sevilla, cậu ấy cũng thường được bố trí ở hai biên".
Trong trận thắng Blackpool vừa qua, Arsenal cũng chịu tổn thất khi trung vệ Lauren Koscielny bị chấn thương trong lúc khởi động và HLV Emery buộc phải sử dụng Carl Jenkinson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.