HLV Wenger đặt niềm tin vào Wilshere

31/12/2017 16:43 GMT+7

Trước chuyến làm khách đầy cam go trên sân The Hawthorns của West Brom, HLV Arsene Wenger tin vào khả năng tỏa sáng của Jack Wilshere sau những gì anh đã thể hiện hồi giữa tuần.

Trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 của Arsenal trước Crystal Palace vào rạng sáng 19.12 (theo giờ Việt Nam) vừa qua, Jack Wilshere đã có một màn trình diễn rất tuyệt vời khi anh đã quán xuyến tốt tuyến giữa và đóng góp 1 pha kiến tạo cho Sanchez ghi bàn ở phút thứ 66. Đây được xem là tín hiệu của sự trở lại của tiền vệ người Anh sau một thời gian dài im hơi lặn tiếng.

tin liên quan

Arsenal 'tặng quà' cho HLV Wenger
Dù đã qua ngày lễ Tặng quà nhưng Arsenal vẫn có món quà dành tặng cho HLV Arsene Wenger trong ngày ông cân bằng kỷ lục với Sir Alex Ferguson khi giành chiến thắng 3-2 trên sân Crystal Palace.
Hy vọng vào những cống hiến của cầu thủ sinh năm 1992, HLV Arsene Wenger đã không tiếc lời ca ngợi anh trước trận đấu với West Brom vào đêm nay: “Wilshere đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua. Từ kỹ năng chuyền bóng, đọc tình huống đến khả năng phòng ngự. Và tôi rất vui mừng vì điều đó. Trận đấu với West Brom tới đây sẽ rất khó khăn khi chúng tôi phải thi đấu trên sân khách trong tình trạng thể lực không thật sung mãn. Chính vì thế sự tỏa sáng của một vài cá nhân như Wilshere sẽ giúp ích rất nhiều cho các đồng đội cũng như thành quả của cả đội bóng. Tôi mong anh ấy sẽ duy trì được phong độ này đến cuối mùa bóng”.
Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng không quên bảo vệ Sanchez khi tiền đạo Chile đang là tâm điểm của những chỉ trích của người hâm mộ và báo giới: “Tôi thật không hiểu mọi người đang muốn điều gì ở Sanchez? Khi anh ấy thi đấu tốt, các bạn phê bình và khi anh ấy ghi bàn, như trong trận với Palace vừa qua các bạn cũng phê bình. Hãy để anh ấy ra sân và tận hưởng trận đấu. Chuyện tương lai anh có ở hay ra đi vẫn ở thì tương lai và tất cả những gì tôi thấy được ở Sanchez là sự cần mẫn tập luyện và cố gắng trong thi đấu”.
Sanchez vừa ghi 2 bàn giúp Arsenal đánh bại Crystal Palace Reuters
Đánh giá về đối thủ West Brom cũng như lịch thi đấu sắp tới của Arsenal, vị HLV người Pháp nói tiếp: “West Brom là một đối thủ khó chơi đặc biệt là khi được thi đấu trên sân nhà. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tập trung và thể hiện được đẳng cấp của mình trong trận đấu đêm nay. Vì những trận đấu trong giai đoạn này đều rất khó khăn và mang tính chất then chốt trong cuộc đua ở bảng xếp hạng”.
Trận đấu giữa West Brom và Arsenal trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 30 ngày hôm nay (31.12. giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.