Không lên tuyển CH Czech, Filip Nguyễn còn nguyên cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam

17/03/2021 07:11 GMT+7

Thủ môn người Czech gốc Việt Filip Nguyễn không có tên trong danh sách chính thức của tuyển CH Czech chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 nên vẫn còn nguyên cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam.

Tuyển CH Czech vừa công bố danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 mà không có tên thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn. Trước đó thủ môn đang chơi cho CLB Slovan Liberec ở giải Czech, thường xuyên được gọi lên tuyển dù chưa được ra sân trận nào.

Filip Nguyễn không được gọi lên tuyển Czech

Slovan Liberec

Filip Nguyễn đang trải qua giai đoạn khó khăn khi dính chấn thương phải nghỉ 2 trận, sau đó trở lại nhưng chưa có phong đột thật tốt nên phải dự bị ở 2 trận gần nhất ngày 6.3, 12.3. Trước đó anh là thủ môn số 1 của CLB Slovan Liberec, liên tục bắt chính.
Không có tên trong danh sách chính thức tuyển Czech nhưng Filip Nguyễn được đưa vào danh sách dự phòng. Tuyển Czech sẽ đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ở bảng E, lần lượt gặp Estonia (ngày 25.3), Bỉ (28.3), Xứ Wales (31.3).

Filip Nguyễn còn nguyên cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam

Slovan Liberec

Với việc không lên tuyển Czech lần này cũng với những lần lên tuyển trước đó nhưng không được ra sân, Filip Nguyễn vẫn còn nguyên cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam. Tiếc là đến tận bây giờ chàng thủ môn có giá trị chuyển nhượng 750.000 euro vẫn chưa hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.