Đặt mục tiêu dự Olympic 2020: Tuyển nữ Việt Nam sớm chia tay với Tết

28/01/2020 08:15 GMT+7

Trong khi không khí Tết nguyên đán vẫn còn vương vấn khắp mọi nơi, thì các cô gái vàng bóng đá Việt Nam đã phải sớm nói lời tạm biệt với gia đình, người thân, bạn bè để lên đường làm nhiệm vụ Quốc gia.

Sau chiến tích ở SEA Games, các cô gái đá bóng không hề được nghỉ ngơi mà họ lại lao vào tập luyện đến cận Tết nguyên đán. Sau những ngày Xuân ngắn ngủi bên gia đình, chiều mồng 3 Tết (27.1) họ đã phải vội vàng quay lại Hà Nội hội quân để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên vào hôm nay, mồng 4 Tết (28.1).
Đội tuyển nữ phải lao vào tập luyện sớm vì họ phải thi đấu ở Vòng loại thứ 3 Olympic 2020 vào ngày 3.2 để tranh vé đến Nhật Bản.
Nằm ở bảng A với các đội Hàn Quốc, Myanmar, đội quân của HLV Mai Đức Chung có nhiều hy vọng để giành vé dự Olympic Tokyo 2020.

Các cô gái tập luyện trong điều kiện giá rét ở Hà Nội

VFF

Dù phải tạm biệt Tết sớm, nhưng các cầu thủ rất hào hứng cho nhiệm vụ sắp tới. Đội trưởng Huỳnh Như bày tỏ: “Trong thời gian nghỉ ăn Tết, chúng tôi cũng phải tự giác tập luyện để tránh tăng cân và sức ì. Chúng tôi đều sẵn sàng cho nhiệm vụ sắp tới ở sân chơi lớn hơn SEA Games nên mọi người đều rất quyết tâm. Chúng tôi sẽ nỗ lực để cống hiến những trận cầu hay cho người hâm mộ”.
Tiền vệ tài năng Nguyễn Thị Tuyết Dung cũng treo “status” từ sáng mùng 3 Tết để chia tay gia đình và mọi người: “Mồng 3, hết Tết. Tạm xa gia đình lên đường làm nhiệm vụ”. Theo Tuyết Dung, quãng nghỉ vừa qua là quá đủ với mọi người, bởi nghỉ quá lâu sẽ ảnh hưởng đến phong độ cũng như thể lực của các cầu thủ. Tuyết Dung cũng cho biết, toàn đội rất quyết tâm giành quyền tham dự Olympic Tokyo 2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.