Trận đấu chia tay Bastian Schweinsteiger được livestream trên Facebook

28/08/2018 10:19 GMT+7

1 giờ 30 đêm 29.8, sẽ có trận đấu rất đặc biệt trên sân Allianz Arena, Bayern Munich (Đức) gặp Chicago Fire (Mỹ). Đó cũng là trận đấu chia tay 'tượng đài' xứ Bavaria - Bastian Schweinsteiger.

Bayern Munich và Chicago Fire - đội bóng cũ và đội bóng mới của Bastian Schweinsteiger. Theo kế hoạch, trong trận đấu này, tiền vệ 34 tuổi người Đức sẽ có 45 phút khoác áo Bayern Munich và 45 phút khoác áo Chicago Fire.
Trong sự nghiệp của mình, Schweinsteiger đã có 17 năm khoác áo "Hùm xám" Bayern Munich, với rất nhiều thành tích lẫy lừng.
Chia sẻ về trận đấu đặc biệt này, danh thủ từng cùng tuyển Đức đăng quang tại World Cup 2014, nói: “Tôi đang háo hức đếm ngược từng phút từng giờ để lại được ra sân ở Allianz Arena, để được gặp lại những người bạn của tôi, gặp lại những CĐV thân yêu. Tôi rất xúc động và biết ơn Bayern đã tổ chức trận cầu đặc biệt này”.
Bastian Schweinsteiger trong màu áo Bayern Munich AFP
Bastian Schweinsteiger gia nhập lò đào tạo của Bayern Munich từ năm 1998, được đôn lên đội 1 năm 2002. Anh có 13 năm thi đấu đỉnh cao cùng Bayern, trước khi chuyển sang M.U hồi tháng 7.2015. Trong 13 năm chinh chiến cùng "Hùm xám" giai đoạn 2002-2015, anh đã cùng CLB này đoạt 8 danh hiệu vô địch Bundesliga, 7 Cúp vô địch Quốc gia Đức, 1 ngôi vô địch Champions League (2012-2013)...
Trước trận đấu đặc biệt đêm nay, Schweinsteiger chia sẻ rằng dù đã chuyển sang Mỹ thi đấu (2017), anh vẫn luôn dõi theo những bước tiến của Bayern Munich. Anh vẫn dành thời gian theo dõi các trận đấu của Bayern qua TV. Mỗi lần tới thi đấu trên các sân bóng ở Mỹ và Canada, thấy nhiều fan mặc áo Bayern trên khán đài, anh vẫn thấy trỗi dậy niềm tự hào như thể mình vẫn đang là cầu thủ của "Hùm xám".
Trong khuôn khổ hợp tác với CLB Bayern Munich, Hafele Việt Nam sẽ phát trực tiếp (livestream) độc quyền trận giao hữu giữa Bayern và Chicago Fire (Mỹ) vào lúc 1 giờ 30 sáng ngày 29.8 tại fanpage www.facebook.com/hafelevn.
Ngoài sự kiện livestream, Hafele Việt Nam cũng thực hiện một số hoạt động bên lề dành cho fan như dự đoán tỷ số với phần thưởng là áo thi đấu của Bayern Munich.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.