M.U đối mặt với cơn khủng hoảng hàng công

31/12/2017 08:05 GMT+7

HLV Jose Mourinho đang phải đối mặt với bài toán nan giải ở hàng công Manchester United (M.U) khi cả 2 tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku cùng chấn thương.

Trong trận đấu với Southampton vừa qua, tiền đạo Ibrahimovic đã bị HLV Mourinho gạch tên khỏi danh sách đăng ký ngay trước giờ thi đấu. Nguyên nhân là do chân sút người Thụy Điển bị tái phát chấn thương. 
Hồi tháng 4 vừa qua, Ibrahimovic đã bị chấn thương rất nặng ở dây chằng đầu gối. Sau một thời gian dài ngồi ngoài, anh mới trở lại thi đấu nhưng giờ thì dường như chấn thương đó đã tái phát, theo Sport Mail.
Nói về chấn thương của Ibrahimovic trên BBC, HLV Mourinho cho biết: "Chấn thương của anh ấy nằm ở đầu gối đã từng bị chấn thương hồi cuối mùa giải trước. Chấn thương mới này là nghiêm trọng. Anh ấy đã 36 tuổi và có một cái đầu gối rất tệ". Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng cho biết Ibrahimovic có thể sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 1 tháng.
Như vậy, Ibrahimovic sẽ vắng mặt trong 5 trận đấu của M.U trong tháng 1.2018 sắp tới gồm: gặp Everton (sân nhà, Premier League), Derby County (sân nhà, Cúp FA), Stoke (sân nhà, Premier League), Burnley (sân khách, Premier League) và Tottenham (sân khách, Premier League).
Ibrahimovic bị chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Southampton Reuters
Trong khi đó, tiền đạo Romelu Lukaku cũng chỉ thi đấu được hơn 10 phút trong trận đấu với Southampton rồi phải rời sân trên cáng vì chấn thương ở đầu. Theo HLV Mourinho, chân sút người Bỉ sẽ phải nghỉ 2 trận.
Như vậy, với việc cả Lukaku và Ibrahimovic cùng ngồi ngoài vì chấn thương, HLV Mourinho lại có một bài toán nan giải ở hàng công M.U, trong ít nhất là 2 trận đấu tới. 
Hiện tại HLV Mourinho còn 2 sự lựa chọn là Marcus Rashford và Anthony Martial. Tuy nhiên, từ đầu mùa đến nay, cả 2 đều được sử dụng như những cầu thủ chạy cánh. Ở trận đấu với Southampton vừa qua, Rashford và cà Martial đều được tung vào sân nhưng không ai cho thấy mình có thể đảm nhận vị trí cao nhất trên hàng công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.