Bại trận trước Liverpool, M.U còn nhận tin xấu: Rashford nghỉ 3 tháng

Giang Lao
Giang Lao
20/01/2020 08:21 GMT+7

HLV Solskjaer đã lý giải việc vắng mặt của tiền đạo Marcus Rashford trong trận gặp Liverpool trên sân Anfield rạng sáng nay (20.1), là vì bị chấn thương nặng ở lưng cũng như hoàn toàn có thể phải phẫu thuật loại bỏ một mảnh xương ở mắt cá chân.

Với tình trạng này, Rashford sẽ nghỉ thi đấu ít nhất từ 3 tháng. Không chỉ riêng ông Solskjaer đau đầu, mà HLV tuyển Anh, ông Gareth Southgate hiện cũng lo sốt vó vì một trung phong khác là Harry Kane cũng đang vắng mặt dài hạn chưa chắc kịp bình phục chấn thương để dự Euro 2020.
Nay thêm Rashford, coi như tuyển Anh có thể mất đi “khẩu súng hai nòng” đáng gờm của mình.
Tuy nhiên, trước mắt với M.U thì việc vắng mặt của Rashford là cú sốc rất lớn. Chân sút này hiện ghi nhiều bàn nhất cho M.U mùa này với 19 bàn. Khi vắng mặt, thì những người thế vai như Martial, Daniel James hay tiền đạo trẻ Mason Greenwood đều không thể cáng đáng được khâu ghi bàn.
Tuy nhiên, để Rashford rơi vào tình trạng này có phần nguyên nhân HLV Solskjaer đã quá ngây thơ và mạo hiểm khi tung cầu thủ này ra sân ở trận đấu tại FA Cup trước Wolverhampton mới đây.

Rashford phải xa sân cỏ có thể từ 3 tháng sẽ khiến M.U lâm nguy, còn tuyển Anh cũng lo sốt vó

AFP

Chính HLV Solskjaer cho biết: “Ở trận đấu này Rashford bị chấn thương sau một pha va chạm mạnh, không phải chấn thương trước đây. Cậu ấy có thể nghỉ thi đấu vài tuần, và hy vọng trở lại sau giai đoạn nghỉ giữa mùa tới đây. Tuy nhiên, tôi không thể chắc là sớm nhất 6 tuần hoặc dài hơn, tuỳ theo quá trình hồi phục”.
Theo tờ Daily Mail, thực ra Rashford không chỉ bị chấn thương ở lưng mà còn gặp chút vấn đề ở mắt cá chân, nên dịp này có thể sẽ thực hiện ca phẫu thuật để loại bỏ hoàn toàn một mảnh xương nhỏ đã gây cản trở khả năng thi đấu của cầu thủ này lâu nay.
Nếu thực hiện ca phẫu thuật, Rashford sẽ nghỉ đấu dài hạn và có thể từ 3 tháng. HLV Solskjaer hiện nay cũng xác nhận M.U cần tìm một tiền đạo thay thế cho Rashford trong thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng mùa đông, sau khi hụt mất tài năng trẻ Erling Haaland trong tầm tay (cầu thủ vừa ghi hat-trick cho Borussia Dortmund chỉ sau 23 phút vào sân từ ghế dự bị ở trận ra mắt).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.