Người leo núi Brazil tạo một bức tranh ghép cổ vũ 'Selecao' tại World Cup 2018

08/05/2018 18:15 GMT+7

Một nhóm 176 nhà leo núi người Brazil đã treo người lo lửng dưới một cây cầu ở Sao Paulo để tạo thành một bức tranh ghép khổng lồ hình lá cờ quốc gia như một cách để tiếp sức cho tuyển bóng đá nước nhà hướng đến World Cup 2018 tại Nga.

Theo Reuters, những người leo núi hy vọng lá cờ Brazil độc đáo mà họ tạo ra sẽ truyền cảm hứng cho đội tuyển bóng đá quốc gia thi đấu tốt và giành chiến thắng vinh quang tại kỳ World Cup năm nay. Các nhà leo núi cũng hy vọng hình ảnh lá cờ quốc gia nói trên cũng sẽ lập kỷ lục về tranh ghép.
Những nhà leo núi cheo leo trên cầu chuẩn bị hoàn tất ghép lá cờ REUTERS
Iron Souza - một trong số những người leo núi tham gia làm nên bức tranh ghép, phát biểu: “Tôi hy vọng rằng đây sẽ là động lực cho các cầu thủ của chúng ta, vì rằng đội tuyển Brazil đã không giành được danh hiệu nào trong thời gian dài qua. Hy vọng rằng đây sẽ là động lực giúp họ mang “caneco” (tạm dịch: cúp vàng) về cho đất nước chúng ta”.
Brazil là đội tuyển duy nhất từng 5 lần vô địch World Cup, nhưng họ đã không hề nâng cúp từ năm 2002 đến nay. Đội bóng áo vàng-xanh là một trong số những ứng cử viên tại vòng chung kết năm nay (sẽ khởi tranh tại Nga từ ngày 14.6 đến 15.7) và nằm ở bảng E cùng với Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia.
Cùng với sự cổ vũ độc đáo trên, người Brazil cũng vừa đón nhận tin vui khi đội trưởng Neymar đang hồi phục rất nhanh sau phẫu thuật chấn thương mắt cá chân. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã trở lại Paris sớm hơn dự kiến và sẽ dự trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp giữa Paris Saint-Germain và Les Herbiers diễn ra vào rạng sáng 9.5 (theo giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.