Atletico Madrid thở phào với chấn thương của Griezmann

14/11/2016 13:51 GMT+7

Đội ngũ y tế của Atletico Madrid vừa đưa ra kết luận cuối cùng về chấn thương bị nghi là gãy chân của tiền đạo Antoine Griezmann.

Trong trận thắng 2-1 của tuyển Pháp trước Thụy Điển ở vòng loại World Cup 2018, Griezmann bị nghi là gãy ngón chân sau khi anh khập khiễng rời sân để nhường chỗ cho N’Golo Kante vào phút 88 của trận đấu. Chấn thương này cũng khiến cầu thủ người Pháp rút lui khỏi đội tuyển quốc gia để quay về Tây Ban Nha điều trị và bỏ lỡ trận giao hữu gặp Bờ Biển Ngà.
Sau khi tiến hành kiểm tra, đội ngũ y tế kết luận Griezmann chỉ bị bầm tím mà không gãy xương. Cầu thủ người Pháp sẽ được điều trị tại Atletico Madrid để chuẩn bị cho trận derby gặp Real sắp tới.
“Chúng tôi đã tiến hành chụp X-quang cho anh ấy. Griezmann không bị gãy xương. Anh ấy được chuẩn đoán là có một chấn thương khiến máu tụ ở chân trái.
Đội ngũ y tế của tuyển Pháp đã đồng ý cho anh ấy trở về Madrid. Ở đây, Griezmann sẽ tập phục hồi với các bài tập vật lý trị liệu”, Fourfourtwo đăng thông báo từ phía y tế của Atletico.
Antoine Griezmann rời sân trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 tuyển Pháp gặp Thụy Điển Reuters
Griezmann cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi biết được tình hình chấn thương của mình: “Đó là chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng tôi phải tập luyện cả ngày lẫn đêm để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu sắp tới”.
Griezmann hiện là chân sút chủ lực của Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp ghi được 6 bàn thắng, 4 lần kiến tạo cho đồng đội trong 10 lần ra sân ở giải La Liga.
Nếu Griezmann vắng mặt trong trận đấu gặp kình địch Real Madrid thì đó là mất mát lớn của đoàn quân Diego Simeone. Atletico đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém “Kền kền trắng” đến 6 điểm và họ đang rất cần chiến thắng để có thể tiếp tục cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.