Kết quả bóng đá Thanh Hóa 1-2 HAGL: Thầy trò HLV Kiatisak tiếp tục duy trì mạch trận bất bại

28/04/2021 16:45 GMT+7

Dù Gramoz thực hiện thành công quả 11m, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Thanh Hóa ở phút 90+4 nhưng thầy trò HLV Kiatisak vẫn có trận thắng thứ 9 từ đầu mùa giải đến giờ.

Tường thuật trực tiếp
CLB Thanh Hoá - CLB HAGL
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Viettel sẩy chân trước CLB TP.HCM đã mở toang cánh cửa để HAGL đoạt danh hiệu không chính thức là nhà vô địch giai đoạn 1. Nếu vượt qua được Thanh Hóa chiều nay, thầy trò HLV Kiatisak sẽ tạo khoảng cách đến 5 điểm so với Viettel trong khi chỉ còn 2 trận nữa giai đoạn 1 sẽ khép lại.
Đó là cơ hội trời cho quá tốt cho HAGL trong mùa giải rất nhiều đối thủ của họ hoặc suy yếu, hoặc không chịu nổi phong độ như vũ bão, liên tục thúc thủ trước HAGL trong những cuộc đối đầu trực tiếp như Hà Nội, Viettel, Đà Nẵng...
Dịch Covid-19 hoành hành cũng khiến sân Thanh Hóa không thể có khán giả để ủng hộ đội nhà trong cuộc tiếp đón HAGL rất được kỳ vọng. Đó cũng là thuận lợi cho HAGL, dù xét về bản lĩnh thì họ rất thích những sân bóng đông khán giả. Sân càng đông, quân HLV Kiatisak chơi càng bốc. 

HAGL của Kiayisak đang gây sốt trên mọi sân cỏ Việt Nam

Độc Lập

HAGL sau chiến thắng trước CLB Hà Nội đã gián tiếp đẩy kình địch này ra xa khỏi cuộc đua vô địch. Nếu có kết quả tương tự trước Thanh Hóa, HAGL sẽ có thể cách đội tạm xếp thứ 3 là Nam Định (18 điểm) đến 10 điểm.
Con số đó có thể sẽ là 9 điểm nếu đội Đà Nẵng có được 3 điểm trước Sài Gòn FC trên sân nhà Hòa Xuân. Một khoảng cách quá tuyệt vời trong cảnh nhóm đầu giai đoạn 1 sẽ chỉ còn 7 trận trước khi khép lại V-League 2021.
HLV Kiatisak tuyên bố không quan trọng kết quả mà chủ định hướng đến một trận đấu đẹp trên sân Thanh Hóa. Đó sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa triết lý tấn công đẹp mắt của Kiatisak với nét thực dụng, lão luyện của "bố già" Petrovic. 
Box bóng đá
Thanh Hoa 17:00 Gia Lai
HLV Kiatisak sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất. Dàn hảo thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Hữu Tuấn... chắc chắn sẽ nhập cuộc với tinh thần cao nhất để tận dụng tối đa cú sẩy chân đau điếng của Viettel.
Ngược lại, Thanh Hóa cũng ấp ủ rất nhiều toan tính cho trận đấu được kỳ vọng bậc nhất. Nói như Kiatisak thì ai cũng muốn đánh bại HAGL và người xứ Thanh rất muốn đứng lên lĩnh ấn tiên phong.
"Bố già" Petrovic là chuyên gia tâm lý chiến rất giỏi. Hãy chờ xem liệu ông sẽ soạn mâm như thế nào để tiếp đón thầy trò HLV Kiatisak đang hừng hực khí thế.
Đội hình dự kiến
Thanh Hoá: Thanh Diệp; Đình Hùng, Minh Tùng, Văn Lợi, Xuân Cường, Ngọc Tân, Jose Paulo, Thành Long, Xuân Hùng, Quốc Phương, Gramoz - HLV trưởng: Petrovic
HAGL: Tuấn Linh; Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic; Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy, Brandao, Đại Dương - HLV trưởng: Kiatisak
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.