ASIAD 2018: Nếu về tốp đầu, Nguyễn Thị Thật tràn trề cơ hội lấy HCV

22/08/2018 09:16 GMT+7

Đó là nhận định cũng như “mệnh lệnh” của Ban huấn luyện tuyển xe đạp đường trường Việt Nam đối với 2 cô gái quê An Giang Nguyễn Thị Thật, Nguyễn Thị Thi ở nội dung đường trường nữ diễn ra hôm nay.

Sau thất bại của những niềm hi vọng Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi), người hâm mộ thể thao Việt Nam có đôi chút thất vọng. Hôm nay kỳ vọng lại được đặt vào cô gái 24 tuổi Nguyễn Thị Thật.

Hiện là đương kim vô địch châu Á, Nguyễn Thị Thật vừa trải qua chuyến tập huấn 6 tháng tại Thụy Sĩ để tập trung “đánh” HCV lịch sử ở ASIAD. Đối thủ của Nguyễn Thị Thật là các tay đua mạnh của Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.

Nguyễn Thị Thật (phải) đang là đương kim vô địch châu Á, vô địch SEA Games Khả Hòa

Với năng lực hiện tại, Nguyễn Thị Thật không ngán bất kỳ đối thủ nào bởi cô từng thắng các giải trong hệ thống nhà nghề ở châu Âu. Điểm đặc biệt mạnh ở Nguyễn Thị Thật là khả năng nước rút, do đó cô cần có sự hỗ trợ của đồng đội Nguyễn Thị Thi để có mặt trong tốp đầu khi về đích nhằm tung cú nước rút sở trường.

Với khả năng nước rút tốt, Nguyễn Thị Thật hứa hẹn làm nên lịch sử cho xe đạp Việt Nam ở ASIAD Khả Hòa

Cuộc cạnh tranh tấm HCV xe đạp nữ trong lộ trình 104 km, bắt đầu từ 10 giờ sáng nay hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính. Hi vọng Nguyễn Thị Thật sẽ làm rạng danh xe đạp Việt Nam ở Á vận hội. Phóng viên Báo Thanh Niên sẽ có mặt ở hiện trường đường đua nằm ở Subang, cách thủ đô Jakarta 120 km để tường thuật màn thi đấu được kỳ vọng của Nguyễn Thị Thật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.