Xuân Trường: 'Hy vọng thanh xuân của Quang Nho không chật vật như chúng tôi'

09/03/2021 13:46 GMT+7

Chia sẻ với giới truyền thông trong lễ ký kết tuyển chọn tài năng bóng đá trẻ cho HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo Nguyễn Công Phượng đều đặt kỳ vọng lớn vào tương lai.

6 năm trước, bầu Đức làm cuộc cách mạng khi dẹp gần như toàn bộ đội 1 HAGL để đưa lứa học viên khóa 1 học viện HAGL JMG như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... lên chơi V-League 20215.
Tiếc là vì những lý do khách quan và chủ quan, cuộc cách mạng đó của bầu Đức đến nay vẫn dang dở khi HAGL thường xuyên chật vật trong cuộc chiến trụ hạng, đến mức tiền vệ Minh Vương có câu để đời: "Dành cả thanh xuân để trụ hạng".
Đến mùa bóng này, bầu Đức quyết chơi lớn khi gọi về HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) và bơm tiền để HAGL chiêu mộ một loạt tuyển thủ như Hữu Tuấn, Văn Việt, Tuấn Linh và các ngoại binh mới.

Thầy trò HLV Kiatisak trong ngày ra mắt tuyển chọn tài năng bóng đá trẻ cho HAGL

Facebook

Tiền vệ Lương Xuân Trường bày tỏ: "Cá nhân chúng tôi đã đều đã 26-27 tuổi rồi, cũng qua tuổi thanh xuân rồi cho nên chúng tôi cũng sẽ có mùa giải khởi sắc hơn.
Các cầu thủ HAGL đã trưởng thành và chín chắn hơn. Tôi hy vọng thanh xuân của những cầu thủ trẻ như Quang Nho sẽ không chật vật như chúng tôi nữa".
Được biết, Xuân Trường và các đồng đội đang rất tập trung để cùng HAGL tái xuất V-League 2021. Quãng nghỉ vì dịch Covid-19 vô tình đã giúp đội bóng có 3-4 tuần để chuẩn bị tốt hơn, làm quen hơn với triết lý bóng đá và  tầm nhìn của tân HLV Kiatsiak trở lại đấu trường AFC Champions League.
Gần nhất, HAGL đã có trận giao hữu gần nhất với tân binh hạng Nhất là Công an nhân dân. Đối đầu với đội bóng đặt mục tiêu vô địch để lên chơi V-League, Xuân Trường đã có 1 bàn và cùng HAGL thắng đậm 5-2 làm bước chạy đà trước trận gặp CLB Bình Định vào lúc 17 giờ ngày 14.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.