Hàng thủ lỏng lẻo khiến Ba Lan bị Senegal đánh bại

19/06/2018 23:59 GMT+7

Một pha đá phản lưới nhà và một đường chuyền về bất cẩn đã khiến cho Ba Lan phải nhận thất bại 1-2 trước Senegal trong trận ra quân ở bảng H World Cup 2018

Các đại diện ưu tú của bóng đá châu Phi như Ai Cập, Ma Rốc, Nigeria đều ra quân không được như ý. Tuy nhiên, người dân lục địa đen có thể hy vọng vào một chiến thắng của “Sư tử Teranga” Senegal để gỡ lại thể diện cho châu Phi ở trận ra quân bảng H gặp Ba Lan.
Đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử Senegal tham dự World Cup, nhưng họ từng gây sốc khi vào đến tứ kết World Cup 2002. Hiện họ có các tiền vệ tấn công như Sadio Mane, Cheikhou Kouyate hay Idrissa Gueye đều đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh. Đây là những cầu thủ rất ngẫu hứng và mạnh mẽ nên hy vọng có thể tạo nên cú sốc mới tại giải.
Ba Lan bước vào VCK World Cup 2018 với thành tích 25 điểm/10 trận, đứng đầu bảng E vòng loại khu vực châu Âu. Tuy nhiên, bảng đấu của họ chỉ gồm các đội bóng nhỏ như Montenegro, Romania hay Armenia. Chuỗi 5 trận giao hữu gần nhất cũng không quá ấn tượng với 2 thắng, 1 hòa và 2 trận thua. Các nhân tố trong đội hình Ba Lan không tồi, song đều đã chạm tới ngưỡng có tuổi như Piszczek (33 tuổi), Blaszczykowski (32 tuổi), Grosicki (30 tuổi), Pazdan (30 tuổi) hay Lewandowski (29 tuổi).
Ở chiều ngược lại, Senegal sở hữu đội hình có độ tuổi trung bình là 27,2. Đội bóng châu Phi không thiếu những cá nhân đáng chú ý như Sadio Mane, M’Baye Niang, Keita Balde, Gueye. Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi, Senegal bất bại với 4 trận thắng, 2 trận hòa, ghi 10 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn.
Lần đầu tiên gặp nhau trong lịch sử thi đấu, Ba Lan đối đầu Senegal được dự đoán là một cuộc đọ sức ẩn chứa nhiều bất ngờ.
Đội hình dự kiến:
Ba Lan: Szczesny - Piszczek, Bednarek, Pazdan, Rybus - Krychowiak, Linetty - Blaszczykowski, Zielinski, Grosicki - Lewandowski.
Senegal: Khadim N'Diaye; Wague, Koulibaly, Salif Sane, Y.Sabaly - Gueye, C.Kouyate, Alfred N'Diaye - Sadio Mane, D.Sakho, M.Konate.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.