Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Serie A diễn ra hôm nay 25.8

25/08/2018 10:00 GMT+7

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số các trận đấu hấp dẫn của bóng đá Ý (Serie A) đều được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Đêm nay và rạng sáng mai, sân cỏ nước Ý sẽ cực kỳ sôi động bởi hai cặp đấu hấp dẫn của Serie A. Juventus sau chiến thắng nhọc nhằn trước Chievo ở vòng đầu tiên sẽ phải gặp một đối thủ đáng gờm hơn ở vòng 2 là Lazio. Duyên nợ của hai đội bóng này rất phức tạp, đặc biệt 3 trận đụng độ gần nhất phần thắng đều thuộc về đội khách. Tuy nhiên "Lão phu nhân" luôn ở đẳng cấp khác so với phần còn lại của Serie, chưa kể họ được chắp thêm đôi cánh khi siêu sao Ronaldo được mang về hồi mùa hè này. Một chiến thắng nữa dành cho Juventus là điều hoàn toàn dễ hiểu sau trận đấu đêm nay.
Vào rạng sáng mai, sẽ có một cuộc đụng độ nảy lửa hơn giữa Napoli và AC Milan. Napoli sau khi mất HLV Sarri vào tay Chelsea đã mất đi phần nào lối chơi quyến rũ của mình. Nhưng thực lực của đội bóng này vẫn còn nguyên vẹn và cho dù tiếp một AC Milan càng ngày càng khó đoán dưới bàn tay của Gattuso nhưng đội chủ nhà vẫn có nhiều ưu thế để giành 3 điểm hơn danh tiếng của các vị khách.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.