Khoảnh khắc bùng nổ của Văn Thanh, món quà sinh nhật cho Hồng Duy

12/06/2020 19:08 GMT+7

Ngày 13.6 là sinh nhật của Nguyễn Phong Hồng Duy, và anh bạn thân Vũ Văn Thanh dù không ghi bàn nhưng đã có món quà đặc biệt nhờ khoảnh khắc bùng nổ của mình.

HAGL gặp Nam Định trong vô vàn áp lực. Chiếc ghế của HLV Lee Tae-hoon đang lung lay dữ dội sau 2 trận thua liên tiếp trước Nam Định và Hà Nội, trong khi HAGL của Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn... chịu áp lực nặng nề 
Trở về Hàm Rồng, mục tiêu duy nhất của HAGL là phải có 3 điểm để dập tan những căng thẳng, giúp đoàn quân phố núi tìm lại niềm vui chiến thắng cho mục tiêu cao ở mùa giải 2020.
Trong suốt hiệp 1, HAGL cầm bóng nhiều hơn nhưng có dấu hiệu sa lầy vì chủ trương chơi phòng ngự và giảm nhịp độ trận đấu của Nam Định tung ra 4 Tây, trong đó có bộ đôi trung vệ Agbaji và Thiago chơi rất chắc chắn. 

Văn Thanh đã tập rất cần mẫn để trở lại với phong độ tốt nhất

Minh Trần

Sang hiệp 2, HAGL tích cực đẩy cao đội hình. 2 hậu vệ biên Văn Thanh và Hồng Duy được nhận lệnh dâng cao để đè sát đội hình Nam Định xuống, giúp HAGL quây chặt khu giữa nhờ áp đảo số đông và khả năng bật nhả.
Để rồi đến phút 60, trong khoảnh khắc không ai ngờ, Vũ Văn Thanh bất ngờ tung ra cú sút xa như búa bổ đánh bại thủ môn Đinh Xuân Việt. Dù bóng dội xà nhưng đủ để Chevaugh Walsh đệm lòng vào lưới trống trong sự sững sờ của hàng thủ Nam Định.
HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định ở ngoài sân bực dọc nhưng chỉ biết lắc đầu tiếc nuối vì bài binh bố trận đến mấy thì ai lường được khoảnh khắc hậu vệ biên như Văn Thanh lại bó vào và sút đại bác không thua gì Hoàng Thịnh. 

Văn Thanh và Tuấn Anh vây ráp Bruno trong trận hòa Viettel 3-3

Minh Tú

Ngày 13.6 là sinh nhật của Hồng Duy, cầu thủ hôm nay được HLV Lee Tae-hoon nhìn ra sai lầm và trả về vị trí sở trường là hậu vệ trái, tương tự Văn Thanh đá hậu vệ phải.
Vào sáng trước trận đấu, Vũ Văn Thanh trong lúc uống cà phê cùng Xuân Trường và Hồng Duy trước cửa phòng đã “thủ thỉ” hứa: “Văn Thanh hôm nay sẽ kiến tạo bàn thắng mừng Hồng Duy nhé!”. Quả thật anh đã làm được, theo cách quá ấn tượng.
Trên khán đài sân pleiku, cánh tay phải của HLV Park hang-seo, HLV Lee Young-jin khi nhìn bàn thắng đã cởi khẩu trang ra và mỉm cười. Ông mừng vì Văn Thanh đã biết giải quyết áp lực của mình và đội bóng theo cách riêng của anh. 

Một Văn Thanh sung mãn sẽ là món quà cho HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam

Minh Tú

Trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam tại Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, chúng ta có mất mát lớn khi sẽ không thể có Trọng Hoàng bị thẻ phạt.
Do vậy, một Văn Thanh sung mãn và tự tin sẽ là sự bổ sung đắt giá cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi một chiến thắng tại Malaysia sẽ mở rộng cánh cửa lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.
Với cá nhân Văn Thanh, sau quả đá phạt kỹ thuật bị thủ môn Nguyên Mạnh từ chối ở trận hòa Viettel 3-3, thì nay pha sút xa khủng khiếp kiến tạo bàn mở tỷ số cũng là cách anh thể hiện đúng lúc trong màu áo HAGL, như hình ảnh anh nắm chặt 2 tay hạnh phúc không kém gì mình ghi bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.