Sanchez thừa nhận đang gặp khó khăn ở M.U

22/03/2018 10:05 GMT+7

Tiền đạo Alexis Sanchez đã phá vỡ sự im lặng khi thừa nhận rằng anh đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập với cuộc sống mới tại Manchester United (M.U).

Sanchez chuyển từ Arsenal sang M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua theo bản hợp đồng trao đổi cầu thủ giữa 2 đội bóng. Tuy nhiên, từ đó đến nay, tiền đạo người Chile không để lại nhiều ấn tượng. Anh mới chỉ ghi được 1 bàn trong 10 trận cho "Quỷ đỏ". Phong độ đó khiến cho người hâm mộ M.U không thể hài lòng khi tiền đạo này lãnh mức lương kỷ lục tại Premier League là 600.000 bảng/tuần.
Bản thân Sanchez đang phải chịu áp lực lớn. Nguồn tin từ nội bộ M.U cho biết cầu thủ này tỏ ra lặng lẽ trong các buổi tập của đội và thường xuyên ngồi ăn một mình trong phòng ăn. Nhiều người lo ngại rằng anh có thể đi vào vết xe đổ của một ngôi sao cũng từng được kỳ vọng lớn là Angel Di Maria.

tin liên quan

Sanchez đang trở thành ngôi sao cô đơn ở M.U
Nguồn tin từ nội bộ Manchester United (M.U) cho biết tiền đạo Alexis Sanchez đang có nguy cơ trở thành bản hợp đồng gây thất vọng, tương tự như Angel Di Maria cách đây vài năm.
HLV Jose Mourinho thì cho rằng Sanchez chỉ có thể lấy lại phong độ ở mùa giải tới. Trong khi về phần mình, tiền đạo 29 tuổi cho rằng việc chuyển đội bóng ở giữa mùa là nguyên nhân khiến anh gặp khó khăn.
"Tôi là một người cầu toàn và luôn muốn mọi thứ hoàn hảo. Việc chuyển đội bóng có phần hơi gấp gáp và khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Đây là lần đầu tiên tôi chuyển đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, trong đời tôi đã từng trải qua nhiều điều còn khó khăn hơn nhiều", Sport Mail dẫn lời Sanchez.
Sanchez cần nhanh chóng tìm lại phong độ Reuters
Với việc đang gặp khó khăn ở M.U, Sanchez đã dự định xin không tập trung cùng tuyển Chile trong đợt này nhằm tìm cách giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Arsenal đã thay đổi ý định sau khi nói chuyện với người đồng đội ở đội tuyển là thủ môn Claudio Bravo.
"Tôi đã đề nghị HLV tuyển Chile cho tôi ở lại Anh và không tập trung đợt này. Tuy nhiên, tôi đã suy nghĩ lại. Có lẽ điều tốt nhất với tôi lúc này là tìm lại phong độ bằng các trận đấu", Sanchez cho biết.
Trong 10 trận đấu đã qua cho M.U, Sanchez đã mất bóng đến 247 lần, cao hơn rất nhiều so với các đồng đội mới. Ngoài ra, số cú sút về phía khung thành đối phương của anh cũng chỉ bằng một nửa so với khi còn khoác áo Arsenal. Có lẽ Sanchez sẽ phải nhanh chóng tìm lại phong độ. Bởi sự kiên nhẫn của người hâm mộ M.U là có giới hạn.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.