Cristiano Ronaldo phải xin lỗi vì ném băng thủ quân tuyển Bồ Đào Nha

Giang Lao
Giang Lao
28/03/2021 10:36 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo lên mạng xã hội Instagram viết lời xin lỗi vì hành động ném băng thủ quân tuyển Bồ Đào Nha, do tức giận trọng tài từ chối bàn thắng ở cuối trận gặp Serbia hòa 2-2 rạng sáng 28.3.

Cristiano Ronaldo cho rằng: “Thật khó chấp nhận vì cả một quốc gia đã bị tổn hại”, sau khi tuyển Bồ Đào Nha bị từ chối một bàn thắng quá rõ ràng trước Serbia ở phút bù giờ trong trận đấu lượt thứ 2 ở bảng A tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu .
Theo đó, siêu sao Cristiano Ronaldo đã ghi bàn hợp lệ với tình huống ở phút bù giờ 90+3 khi vượt qua thủ môn Marko Dmitrovic (Serbia) và tung cú sút hiểm hóc đưa bóng đi qua vạch vôi ngang khung thành trước khi cầu thủ Stefan Milinkovic lao về phá ra.
Mặc dù vậy, trọng tài người Hà Lan, Danny Makkelie không công nhận bàn thắng khiến Bồ Đào Nha đánh mất chiến thắng trong tầm tay. Anh cũng tỏ ra tức giận vì đội nhà sau khi dẫn 2-0 trong hiệp 1 đã chơi sa sút bị Serbia gỡ lại 2 bàn đầu hiệp 2 cân bằng tỷ số 2-2.
Cuối trận, Cristiano Ronaldo đã ném băng thủ quân tuyển Bồ Đào Nha xuống sân và đi thẳng vào phòng thay đồ. Hành động không hay này khiến siêu sao người Bồ Đào Nha bị chỉ trích dữ dội, sau đó phải lên mạng xã hội đăng lời xin lỗi.

Cristiano Ronaldo phản ứng sau khi ghi bàn thắng hợp lệ nhưng không được công nhận

Chụp từ clip

Theo Cristiano Ronaldo: “Được trở thành đội trưởng đội tuyển quốc gia là vinh dự và đặc ân lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi luôn cống hiến và sẽ luôn cống hiến hết mình vì đặc ân này cho đất nước. Điều này không bao giờ thay đổi.
Tuy vậy, đã có những thời điểm khó khăn để đối phó (ức chế việc bị từ chối bàn thắng hợp lệ), và đặc biệt khi chúng ta cảm thấy như cả quốc gia bị gây tổn hại. Nhưng tôi sẽ hướng về phía trước, cùng đội tuyển chuẩn bị cho thử thách tiếp theo. Tiến lên Bồ Đào Nha!”.
Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ ghi bàn cho tuyển Bồ Đào Nha để nâng cao kỷ lục ghi bàn ở các trận đấu quốc tế, nhưng sau 2 trận ra quân ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu siêu sao này vẫn tịt ngòi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.