Chelsea hạ Tottenham ở các loạt sút luân lưu để vào chung kết Cúp Liên đoàn

25/01/2019 08:45 GMT+7

Chiến thắng 4-2 ở các loạt sút luân lưu đã giúp Chelsea vượt qua Tottenham trong trận lượt về vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

[VIDEO] CHELSEA TUNG TIỀN MUA SAO KHỦNG CHO HÀNG CÔNG
Sau khi để thua 0-1 ở lượt đi, Chelsea bước vào trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn với nhiều áp lực. Tuy nhiên, các bàn thắng của N'Golo Kante và Eden Hazard đã giúp "The Blues" thắp lên hy vọng. Dù vậy, bàn thắng của Fernando Llorente đã đưa 2 đội vào các hiệp phụ.
Các cầu thủ Chelsea có đến 20 cú dứt điểm về phía khung thành Tottenham nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng và hai đội phải phân định thắng thua bằng những loạt sút luân lưu.
Christian Eriksen thực hiện thành công cú sút luân lưu đầu tiên cho Tottenham nhưng Eric Dier lại sút hỏng trong khi pha đá luân lưu của Lucas Moura đã bị thủ môn Kepa Arrizabalaga cản phá.
Trong khi đó, các cầu thủ Chelsea thực hiện tốt các pha sút luân lưu hơn và cú sút của David Luiz đã đưa "The Blues" vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn lần thứ 15 trong 17 năm gần đây.
Thủ môn Kepa cản phá thành công cú sút của Moura Reuters
Ở trận đấu vừa qua, Tottenham tiếp tục không có sự phục vụ của tiền đạo số 1 Harry Kane và Dele Alli do chấn thương trong khi Son Heung-min vẫn đang cùng tuyển Hàn Quốc thi đấu ở Asian Cup 2019. Những sự vắng mặt này khiến cho "Spurs" không thể cạnh tranh sòng phẳng với đội bóng cùng thành phố.
Trong khi đó, chiến thắng này là câu trả lời của HLV Maurizio Sarri dành cho những ai chỉ trích ông sau trận thua Arsenal hồi cuối tuần qua. 
Đối thủ của Chelsea trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh sẽ là Man City.
[VIDEO] HIGUAIN TỪNG ĐƯỢC HÂM MỘ NHƯ THẾ NÀO?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.