Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng V-League hôm nay 6.6: HAGL dậy sóng Hàng Đẫy

Kim Chao
Kim Chao
06/06/2020 09:50 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 3 V-League diễn ra hôm nay 6.6 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Cho dù đang đứng vị trí nào trên bảng xếp hạng thì cái tên Hoàng Anh Gia Lai luôn luôn hot khi đến bất cứ sân vận động nào. Sứt hút của lũ trẻ nhà bầu Đức đã kéo khán giả tới kín sân Hàng Đẫy mùa bóng trước và lúc 19 giờ tối nay cũng vậy. Các phòng vé dù được bán trước 2 ngày nhưng vẫn chật ních người đến mua bởi người hâm mộ đã không xem V-League quá lâu rồi kể từ khi đại dịch Covid-19 xảy ra.
Mùa bóng này, Hoàng Anh Gia Lai đang xếp trên Hà Nội FC đến bậc ở bảng xếp hạng V-League sau 2 vòng đấu. Đó là lý do trận đấu hôm nay sẽ rất hấp dẫn và chỉ cần giành chiến thắng, trật tự sẽ trở về như cũ cho đội chủ nhà. Mùa bóng năm ngoái, bàn thắng của Văn Toàn ở cuối trận đã cướp mất chiến thắng của Hà Nội FC nên các cầu thủ chủ nhà phải rất cẩn trọng với những pha phản công nhanh như chớp của đội bóng phố núi, kể cả đó là những phút bù giờ.
Ngoài ra, các sân Vinh, Tam Kỳ và Cẩm Phả cũng được tận hưởng không khí V-League khi các trận đấu diễn ra ở đây rất ngang tài ngang sức.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.