Người hâm mộ Thái Lan hối thúc mua bản quyền V-League

25/04/2021 18:22 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan đang hối thúc các kênh truyền hình nước này mua bản quyền các trận đấu V-League có HAGL thi đấu.

Bóng đá Thái Lan đang giai đoạn tạm nghỉ, nên người hâm mộ bóng đá nước này hướng về V-League nơi có Kiatisak và HAGL thi đấu. Việc Zico Thái thành công với HAGL gây nên cơn sốt với người hâm mộ bóng đá Thái bởi họ rất quan tâm đến HLV tài năng này.
Ngoài ra, việc HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak thi đấu hay đẹp càng khiến cho người hâm mộ Thái Lan mong muốn được xem HAGL thi đấu hàng tuần.
Chính vì thế, báo chí Thái Lan cho biết người hâm mộ bóng đá nước này mong muốn các kênh truyền hình Thái Lan nhanh chóng xúc tiến để mua bản quyền truyền hình V-League có các trận đấu của HAGL. Dưới sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ, chắc chắn các ông trùm truyền thông Thái Lan sẽ quan tâm đến vấn đề này bởi nó sẽ đem lại lợi nhuận và phục vụ cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan muốn xem HAGL thi đấu qua truyền hình

Minh Trần

Nhận biết sự quan tâm từ người hâm mộ Thái Lan, Kiatisak cũng bắt đầu kêu gọi mọi người ủng hộ cho Quỹ khuyến học Zico với hình thức ủng hộ 345 baht Thái (khoảng 250.000 đồng Việt Nam) sẽ được nhận một chiếc áo Kiatisak HAGL. Đây là Quỹ do Zico thành lập để hỗ trợ cho các sinh viên Thái Lan gặp khó khăn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.