Man City bất ngờ thua trận, M.U đứt mạch trận toàn thắng

30/01/2019 07:30 GMT+7

Cuộc đua vô địch tại Premier League đã có thêm một ngã rẽ khi Manchester City (Man City) nhận thất bại 1-2 trên sân Newcastle. Trong khi đó, chuỗi trận toàn thắng của Manchester United (M.U) cũng đã dừng lại sau trận hòa 2-2 với Burnley.

Rạng sáng nay (30.1, giờ VN), vòng 24 Premier League đã diễn ra với nhiều bất ngờ khi cả 2 đội bóng thành Manchester là Man City và M.U cùng phải nhận những kết quả không như ý.
Man City hành quân đến sân Newcastle với hành trang là chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Một chiến thắng sẽ giúp cho thầy trò HLV Pep Guardiola rút ngắn cách biệt với Liverpool xuống chỉ còn 1 điểm và gây áp lực lên đối thủ.

tin liên quan

Man City thể hiện sức mạnh ở Cúp FA
Manchester City (Man City) một lần nữa thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng 5-0 trước Burnley ở loạt trận vòng 4 Cúp FA diễn ra đêm qua (26.1, giờ VN).
Nhà đương kim vô địch Premier League có khởi đầu không thể tốt hơn khi Sergio Aguero ghi bàn mở tỷ số chỉ 24 giây sau khi trọng tài thổi còi khai cuộc. Những tưởng đó sẽ là tiền đề để Man City tiếp tục có một chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên, Newcastle đã phản kháng mạnh mẽ sau đó. 
Salomon Rondon ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 66 trước khi Matt Ritchie thực hiện thành công quả phạt đền sau đó 14 phút, giúp Newcastle lội ngược dòng thành công trước Man City.
Trận thua này khiến cho Man City (56 điểm) đứng trước nguy cơ bị Liverpool gia tăng cách biệt lên thành 7 điểm nếu đội bóng thành phố cảng nước Anh giành chiến thắng trước Leicester ở vòng đấu này.
M.U (áo đỏ) chỉ gỡ hòa được ở những phút bù giờ Reuters
Tương tự như Man City, M.U cũng có 8 trận thắng liên tiếp dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer trước vòng 24 Premier League. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Burnley ở Old Trafford.
Burnley đã triển khai lối chơi rất chặt chẽ và hiệu quả trong trận đấu vừa qua. Sau khi cầm chân M.U trong hiệp 1, đội khách bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 51 nhờ công của Ashley Barnes. Chưa dừng lại ở đó, 30 phút sau, đến lượt Chris Wood ghi tên mình lên bảng tỷ số.
Đến lúc này các cầu thủ M.U mới bừng tỉnh. Paul Pogba ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút 87 và rồi sau đó Victor Lindelof dứt điểm làm tung lưới Burnley ở những phút bù giờ, gìanh lại 1 điểm cho đội chủ nhà.
Kết quả các trận đấu:
Arsenal 2 - 1 Cardiff
Fulham 4 - 2 Brighton
Huddlesfield 0 - 1 Everton
Wolves 3 - 0 West Ham
M.U 2 - 2 Burnley
Newcastle 1 - 2 Man City
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.