Đỗ Hùng Dũng: “Tôi sẽ sớm trở lại”, Văn Lâm động viên: “Cố lên”.

25/03/2021 06:30 GMT+7

Sau ca phẫu thuật, Đỗ Hùng Dũng đã rất tươi khi chụp hình cùng vợ Triệu Mộc Trinh. Anh tự tin nói rằng: “sẽ sớm quay trở lại”.

Khi được HLV trưởng CLB TP.HCM Polking ghé thăm tại bệnh viện, Đỗ Hùng Dũng vừa hồi phục sau ca mổ đã cười rất tươi và trả lời HLV Polking bằng tiếng Anh: “I will be back soon” – tạm dịch: (Tôi sẽ sớm quay trở lại).

Vào bóng ghê rợn, Hoàng Thịnh trả giá cực đắt, ‘bay màu’ lâu hơn cả Hùng Dũng

Với nền thể lực tốt, Hùng Dũng cho thấy anh hồi phục rất tốt sau ca phẫu thuật. Ngoài ra, nhờ sự tự tin và niềm động viên của mọi người đặc biệt là sự chăm sóc của vợ Triệu Mộc Trinh, Đỗ Hùng Dũng đã rất khỏe sau ca mổ. Dự định anh sẽ nằm ở bệnh viện Vạn Hạnh 3 ngày cho khỏe hẳn rồi sẽ bay ra Hà Nội để tập hồi phục.
Mừng vui khi thấy ông xã hồi phục nhanh chóng, Triệu Mộc Trinh đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh hai vợ chồng nắm tay nhau hạnh phúc cùng những lời ngọt ngào: “Vẫn cứ tựa vào vai mới đẹp..."

Vợ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ ảnh hai vợ chồng ngọt ngào

Facebook nhân vật

Hình ảnh Đỗ Hùng Dũng bên cạnh vợ Triệu Mộc Trinh khi được vợ anh đăng lên đã có hơn 10.000 lượt like và yêu thích trong đó có hàng trăm lời bình luận cầu chúc Đỗ Hùng Dũng nhanh chóng bình phục.
Thủ thành Đặng Văn Lâm – đồng đội với Hùng Dũng ở đội tuyển Việt Nam cũng gởi lời động viên: “Cố lên”.
Văn Lâm mong muốn Dũng nhanh chóng hồi phục để có thể cùng nhau ra sân trong màu áo tuyển Việt Nam ở AFF Cup vào cuối năm.

"Án phạt đó là thích đáng vì Hoàng Thịnh vào bóng ác ý"

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.