HLV Conte thất vọng khi Chelsea lỡ cơ hội gia tăng cách biệt

13/02/2017 08:25 GMT+7

HLV Antonio Conte tỏ ra không hài lòng khi Chelsea chỉ có 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân Burnley ở vòng 25 Premier League.

Trong trận đấu diễn ra đêm qua, Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với các đội đứng sau là Tottenham và Arsenal lên thành 12 điểm khi chỉ có trận hòa 1-1 trên sân Burnley.
Chelsea mở tỷ số từ khá sớm khi Pedro ghi bàn ở phút thứ 7. Dù vậy, trên sân nhà Turf Moor, Burnley tỏ ra là một đội bóng rất nguy hiểm. Đến phút 24, Robbie Brady đánh dấu trận đấu đầu tiên trong màu áo mới bằng pha đá phạt trực tiếp hoàn hảo.

tin liên quan

Chelsea bất ngờ sẩy chân trên sân Burnley
Chelsea đã không thể gia tăng cách biệt với các đội đứng sau lên thành 12 điểm sau khi bị Burnley cầm hòa với tỷ số 1-1 trong trận đấu ở vòng 25 Premier League.
Trong hiệp 2, cả Chelsea lẫn Burnley đều tạo ra được thêm những cơ hội nhưng không bên nào ghi thêm được bàn thắng và đội đầu bảng Premier League đành phải chấp nhận chia điểm.
Với kết quả này, Chelsea có 60 điểm nhưng đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với các đội đứng sau là Arsenal và Tottenham lên thành 12 điểm. Điều đó khiến HLV Conte không thể hài lòng.
"Chúng tôi phải cảm thấy thất vọng với 1 điểm vừa có. Burnley đã cản bước chúng tôi trong trận vừa qua. Đáng lý ra chúng tôi phải giành chiến thắng khi mở tỷ số từ sớm và sau đó tạo ra thêm một số cơ hội khác. Thế rồi sau đó, Burnley đã khiến trận đấu đi theo một hướng khác khi gỡ hòa bằng một pha đá phạt.
Thật là một điều đáng tiếc khi chúng tôi đã kiểm soát được tình hình trong khoảng thời gian đầu trận. Đáng lý ra, chúng tôi cần phải dứt điểm trận đấu. Thế rồi hiệp 2 trở thành một cuộc đấu thể lực với những pha bóng dài. Đó là sở trường của Burnley", Sport Mail dẫn lời HLV Conte.
Chelsea (áo xanh) đã không thể giành 3 điểm trên sân Burnley AFP
Với tình hình hiện nay, HLV Conte cho rằng Chelsea sẽ phải tiếp tục duy trì sự tập trung để có thể mang danh hiệu vô địch Premier League trở lại sân Stamford Bridge.
"Điều quan trọng là chúng tôi cần phải tiếp tục thi đấu với phong độ hiện nay. Mùa giải vẫn còn 13 trận đấu nữa, đó là một chặng đường dài. Chúng tôi cần duy trì tinh thần chiến đấu cao độ trong những trận còn lại", HLV Conte nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.