Bạn gái siêu mẫu của tiền đạo Luka Jovic mời gọi CLB Newcastle

Giang Lao
Giang Lao
04/05/2020 14:16 GMT+7

Siêu mẫu người Serbia, Sofija Milosevic - bạn gái của tiền đạo Luka Jovic, đang chơi cho Real Madrid - vừa “bật đèn xanh” mời gọi CLB Newcastle nên mua bạn trai của mình sau khi đổi chủ sở hữu.

Gần đây báo chí Anh cho biết, một khi CLB Newcastle hoàn tất chuyển đổi chủ sở hữu với Thái tử Ả Rập Xê Út, ông Mohammed bin Salman, thì đội bóng vùng đông bắc nước Anh này sẽ mua sắm rầm rộ, trong đó có tiền đạo Luka Jovic từ Real Madrid.
Luka Jovic chuyển đến Real Madrid vào tháng 6.2019 với giá chuyển nhượng 53 triệu bảng, nhưng ít được HLV Zinedine Zidane trọng dụng và thi đấu sa sút khi chơi 24 trận chỉ ghi được 2 bàn.
Tờ AS của Tây Ban Nha dự đoán, khi mùa giải hiện nay nối lại thi đấu, hoặc phải huỷ bỏ thì từ mùa tới Luka Jovic có thể phải ra đi chỉ sau 1 mùa chơi cho Real Madrid.

Messi mê cô hàng xóm 8 tuổi xinh xắn và cái kết như chuyện cổ tích

Nhận thấy tình thế của bạn trai ở Real Madrid không khả quan, nên siêu mẫu Sofija Milosevic đã lên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram có gần 500.000 người theo dõi của mình để gửi các thông điệp mời gọi các CLB đàm phán mua lại bạn trai của mình từ Real Madrid.

Luka Jovic khó trụ lại Real Madrid lâu dài sau 1 mùa bóng không thành công

AFP

Tờ The Sun cho biết thêm, Sofija Milosevic có vẻ thích Luka Jovic đến Newcastle vì CLB này một khi có chủ mới sẽ chịu chi mạnh tay nhằm tăng cường lực lượng và đủ tiềm lực tài chính mua lại tiền đạo người Serbia, hiện 22 tuổi này, với mức giá được đưa ra hiện nay là 62 triệu bảng.

Sofija Milosevic là siêu mẫu có tiếng ở Serbia

Chụp màn hình trang cá nhân

Lợi thế cho Luka Jovic đến Newcastle vì từng có một đồng hương đã thi đấu ở sân St. James' Park hơn 3 năm qua là tiền đạo Aleksandar Mitrovic.

Bạn gái Ronaldo - “nàng lọ lem” nóng bỏng và mối tình sét đánh tại cửa hàng Gucci

Theo trang 90min, gần đây cả Luka Jovic và bạn gái Sofija Milosevic đã có nhiều cuộc nói chuyện với Mitrovic để tìm hiểu về cuộc sống ở TP.Newcastle, nên rất có thể ở mùa tới tiền đạo này sẽ khoác áo Newcastle.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.