Vòng 5 V-League: Thời của Công Phượng đã đến

24/03/2021 16:00 GMT+7

Công Phượng thường có thói quen khởi động rất chậm ở V-League khi đến vòng đấu thứ 5 anh mới ghi bàn. 19 giờ 15 hôm nay, cũng ở vòng 5 V-League liệu Phượng có giữ thói quen của mình.

Là chân sút chủ lực của HAGL cũng như CLB TP.HCM trước đây, nhưng Công Phương có “thói quen xấu” đó là đến vòng đấu thứ 5 anh mới ghi bàn.
Liệu điều này có lặp lại khi HAGL gặp Viettel vào tối nay trên sân Hàng Đẫy ở vòng 5 V-League.

Mẹ Công Phượng rời nhà từ tờ mờ sáng, sang Hà Tĩnh ủng hộ HAGL

Có một điều trùng hợp là ở vòng 5 V-League 2020, khi khoác áo CLB TP.HCM, Công Phượng đã chơi rất hay ghi bàn vào lưới Viettel để mở tài khoản của mình và đóng góp một đường kiến tạo giúp CLB TP.HCM thắng 3-0. Chiều nay, Phượng cũng ra sân đá với Viettel, liệu anh có thể ghi tên mình vào danh sách ghi bàn ở V-League 2021?
“Tôi không quan trọng lắm việc mình có ghi bàn hay không. Tôi sẽ nỗ lực chơi hết mình, tuân thủ chiến thuật của Ban huấn luyện và cống hiến để HAGL chiến thắng”, Công Phượng phát biểu trước trận đấu.
Nói về đối thủ Viettel, ngôi sao của HAGL bày tỏ: “Viettel có hàng phòng ngự chắc chắn với nhiều cầu thủ rất giỏi. Tuy nhiên, nếu họ để lộ khoảng trống, chúng tôi có thể tận dụng để ghi bàn và giành kết quả tốt”.

HLV Kiatisak giao cho Phượng vai trò kiến tạo

Ngọc Linh

Từ khi nắm HAGL, Kiatisak xếp Công Phượng đá hộ công sau lưng Văn Toàn và Brandao, vì thế khả năng ghi bàn của Phượng sẽ thấp hơn trước đây. Dù vậy, Phượng cũng được HLV Kiatisak bật đèn xanh cho phép những pha băng lên dứt điểm từ tuyến hai, hoặc có thể tùy tình huống có thể xâm nhập khu vực 16m50 của đối thủ để ghi bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.