Bán kết FA Cup: M.U đại chiến Chelsea; Arsenal gặp Man City

Giang Lao
Giang Lao
29/06/2020 07:30 GMT+7

Không có nhiều bất ngờ ở 2 trận tứ kết còn lại diễn ra rạng sáng nay, sau khi Chelsea vượt qua Leicester 1-0, thì ở trận còn lại Man City cũng hạ dễ dàng Newcastle 2-0 để vào bán kết.

Trong đó, Chelsea vượt qua Leicester 1-0 chỉ nhờ bàn thắng duy nhất do Ross Barkley ghi phút 63.
Ở trận này, đội bóng của HLV Lampard đã gặp không ít thử thách trước đoàn quân của HLV Rodgers.
Tuy nhiên, những thay thế của HLV Lampard trong hiệp 2 như đưa Barkley vào thi đấu đã có hiệu quả hơn là bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đi tiếp.
Trong khi đó, ở trận còn lại đội đương kim vô địch Man City không mấy khó khăn đánh bại Newcastle 2-0 với hai bàn thắng chia đều ở mỗi hiệp do công De Bruyne ghi phút 37 và Sterling ghi phút 68, để tiếp tục nuôi mộng “ăn 3” và bảo vệ ngôi vô địch FA Cup.

De Bruyne giúp Man City thắng dễ Newcastle 2-0

AFP

Cùng ngày, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) cũng tiến hành bốc thăm các trận bán kết. Theo đó, Manchester United (M.U) đại chiến với Chelsea, còn Arsenal gặp Man City.
Tại bán kết, cả 2 trận đều được tổ chức ở sân Wembley các ngày 18 và 19.7. Trận chung kết thi đấu cũng ở sân Wembley ngày 1.8.
Như vậy, tại bán kết FA Cup năm nay cả 4 đội góp mặt toàn “đại gia”. Trong đó, cả M.U, Chelsea và Arsenal đều đặt mục tiêu giành danh hiệu để tránh mùa giải trắng tay, trong khi Man City là hướng tới cú “ăn ba” nhằm quên đi sự thất vọng bị truất ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.