Mike Tyson từng nhốt huấn luyện viên của mình vào chuồng hổ

18/04/2020 07:36 GMT+7

Huấn luyện viên cũ của Mike Tyson là ông Jeff Fenech đã tiết lộ rằng huyền thoại quyền Anh đã từng nhốt ông vào chuồng... cùng với con hổ cưng của anh.

Người đàn ông 55 tuổi bắt đầu thân thiết với Tyson sau khi họ gặp nhau vào năm 1988. Trong khoảng thời gian hai người cộng tác với nhau, Tyson có nuôi 2 con hổ ngay trong biệt thự tại Las Vegas.
Trong thời kỳ hoàng kim của mình, nhà vô địch thế giới hạng nặng có sở thích rất ‘nhẹ nhàng’ là… vui đùa với những con hổ trong vườn, thậm chí Tyson còn khuyến khích Fenech làm điều tương tự.
Fenech nói với tờ Fox Sports Australia: “Lần đầu tiên tôi đến nhà Mike thì tôi đã thấy một con hổ. Mike ném tôi vào chuồng và nhốt tôi trong đó. Tôi không nhớ cảm giác lúc đó nhưng chắc chắn là tôi phải thay quần khi ra khỏi chuồng.”

Mike Tyson và HLV Fenech bắt đầu hợp tác vào năm 1998

Chụp màn hình

Nhà cựu vô địch ba hạng cân người Úc cũng tiết lộ rằng con gái của anh suýt gặp rắc rối vì trót…thích những chú hổ nhà Tyson. “Tôi, vợ tôi và 3 đứa con của tôi ở Phoenix cùng với Mike và sau đó chúng tôi cùng trở lại Las Vegas thì thấy một con hổ con chạy xung quanh nhà.”
Fenech nói thêm: “Con gái nhỏ của tôi thật sự bị nó mê hoặc và xin chụp hình với nó. Khi con bé đến trường, đã đem bức ảnh khoe với thầy cô và bạn bè. Vợ tôi lập tức nhận được cuộc điện thoại từ nhà trường với nội dung là: ‘Con gái cô đã nói rằng đã từng ở nhà Mike Tyson ở Mỹ và chơi với hổ ở đó. Câu chuyện này không tốt một chút nào cả.
Tuy rằng vợ tôi đã cố gắng giải thích vì cô ấy chính là người chụp bức ảnh đó nhưng nhà trường đã cho rằng cả vợ tôi và con gái tôi đều là những kẻ nói dối.”
Còn về phần Mike Tyson, anh đã thừa nhận rằng mình cảm thấy hối hận khi nuôi những con hổ trong nhà. Anh nói với Fat Joe trên Instagram Live: “Tôi thật ngốc. Không có cách nào để thuần hoá chúng 100% cả. Chúng hoàn toàn có thể giết bạn khi bạn chơi đùa thô bạo với chúng.”

Mike Tyson cũng từng hối hận khi nuôi hổ

Chụp màn hình

Tại Mỹ, nuôi hổ hay sư tử không phải là điều bị cấm. Đó được xem là sở thích của những người lắm tiền tại “xứ sở cờ hoa” và Mike Tyson cũng nằm trong số đó. Mike Thép đã từng nuôi một con hổ trắng Bengal nặng đến 250kg.
Theo tính toán thì với sở thích này, mỗi tháng Mike Tyson phải chi gần 90 triệu đồng để cho hổ ăn. Cùng với đó là khoảng hơn 2 tỷ đồng tiền bảo hiểm mỗi năm. Trong 16 năm nuôi hổ, Mike đã tốn hơn 53 tỷ đồng để chăm sóc cho chú thú cưng của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.